Những chiêu đàn ông có vợ thường dùng để ngoại tình

Google News

Thay vì một lòng chung thủy với vợ con không ít đàn ông lại có thói trăng hoa, thích cưa cẩm tán tỉnh và bắt đầu mối quan hệ bất chính với phụ nữ khác.

Cuộc sống của anh không hạnh phúc
Câu muôn thuở của những gã đàn ông có vợ còn muốn tán tỉnh phụ nữ là anh không hạnh phúc, anh và vợ đang ly thân, anh rất đau khổ. Nhưng điều khiến anh ấy đau khổ chủ yếu là do anh ấy không có được bạn. Hạnh phúc cần có sự cố gắng của cả hai người. Không hạnh phúc anh ta đổ hết nguyên do cho vợ mình. Một người đàn ông như thế liệu có xứng đáng để bạn yêu? Và bạn nếu có quan hệ với anh ta, lấy được anh ta rồi thì bạn sẽ đi lại vết xe đổ của người vợ đầu của anh ta mà thôi.
Anh và vợ đang ly thân
Tất nhiên, khi nghe người đàn ông thú nhận rằng mình đang ly thân, đời sống vợ chồng không thể cứu vãn và ngày ly hôn sẽ không còn xa thì cô gái nào cũng tin sái cổ. Họ không tin sao được khi người đàn ông tốt đẹp trước mặt họ lại phải chung sống trong địa ngục với người vợ không hiểu chuyện do chính đàn ông Sở Khanh dựng nên. Chân dung của những người vợ sẽ luôn xấu xí, trong khi thực tế lại chính là đàn ông tham lam.
Nhung chieu dan ong co vo thuong dung de ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Vợ anh cứ mãi níu kéo, không chịu ly hôn
Câu nói này vừa làm người phụ nữ tin rằng vợ của người đàn ông mình đang yêu thật ‘lì lợm’ và phiền phức khi cứ tìm mọi cách níu kéo cuộc hôn nhân nguội lạnh. Mặt khác, nó thể hiện sự quyết tâm và cạn tình của người chồng với vợ mình. Thế nhưng các cô gái ơi, một người đàn ông chưa kết thúc với vợ mình đã nhanh chóng tìm cho mình một bóng hồng khác không quân tử như bạn vẫn tưởng đâu. Anh ta sẽ chẳng bao giờ rời bỏ gia đình mình, nhưng sẽ sẵn lòng vứt bỏ bạn để tìm đến thú vui khác.
Anh không động đến người cô ấy
Những người chồng trăng hoa chỉ cần ra ngoài nói rằng mình đã hết yêu vợ, họ chán vợ đến mức không hề quan hệ tình dục với vợ. Thậm chí, có người chồng còn tàn nhẫn hơn khi bịa đặt rằng vợ mình vô sinh nên hôn nhân của họ rất trống vắng. Chính đòn tâm lý này khiến không ít cô gái chưa chồng cảm thấy thương cảm, mủi lòng trước đàn ông có vợ. Chị em đâu hay biết rằng, một khi đã bịa đặt được những điều không hay về vợ mình thì người đàn ông ấy sẽ không bao giờ cho bạn mối quan hệ đường đường chính chính. Sớm hay muộn họ cũng vứt bạn sang bên đường để trở về với gia đình.
Mời độc giả xem video "Cái kết đau đớn cho người chồng coi thường vợ, công khai ngoại tình". Nguồn ANTV:
Em là cô gái tuyệt nhất mà anh từng gặp
Với đàn ông dày dặn kinh nghiệm tình trường, đây là câu nói phổ biến nhất của họ. Bao giờ những lời có cánh cũng sẽ có những câu đại loại thế này. Bạn có thể sẽ sung sướng khi được nghe nhưng bạn không biết, với anh ta, cô gái nào cũng tuyệt vời nhất, vợ anh ta cũng là nạn nhân số một như vậy.
Hãy cho anh chút thời gian nữa
“Một chút thời gian” của anh ta có thể là vài tháng, vài năm hay mãi mãi. Khái niệm “một chút” của anh ta quá mơ hồ. Nếu như bạn cứ tin vào những lời đường mật, hứa hão của anh ta: “Anh sẽ làm thủ tục ly hôn sớm…”, bạn sẽ càng lún sâu vào vòng xoáy tình cảm tội lỗi, sai trái này.
Anh tin là em có thể giữ được anh
Lời anh ta thường nói khi bị bạn phát hiện ra có qua lại với nhiều cô gái là: “Anh tin rằng, em sẽ giữ được anh”, nhưng sự thật là bạn chỉ giữ được anh ta mỗi khi “lên giường” còn những giờ khác anh ta bận với vợ con, với những em xinh tươi khác.
Nếu một người đàn ông đã có vợ dùng một trong những câu ‘thần chú’ trên để ‘thả thính’ chị em hãy tỉnh táo để nhận ra sự đểu giả, dối trá của họ ngay, tránh bị lừa tình trong chua xót.
Theo Lam Khuê/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)