Khiếp đảm người đàn ông nuốt hơn 600 chiếc đinh 5 phân vào bụng

Google News

(Kiến Thức) - Các bác sĩ Ấn Độ rất sốc khi phát hiện ảnh chụp siêu âm cho thấy hơn 600 đinh 5 phân trong bụng của một người đàn ông 48 tuổi.

Pradip Kumar Dhali (48 tuổi) ở Ấn Độ được gia đình đưa đến bệnh viện sau khi ông bị đau bụng cấp tính. Các bác sĩ đã phát hiện hơn 600 đinh 5 phân trong bụng ông. Sự việc hy hữu này xảy ra cách đây khoảng hai tháng nhưng mới được công bố gần đây.
Khiep dan nguoi dan ong nuot hon 600 chiec dinh 5 phan vao bung
Số đinh khổng lồ nặng 1,3kg được lấy từ bụng ông Dhali. Ảnh: SWNS.
Các bác sĩ đã sốc khi ảnh chụp siêu âm cho thấy ông Dhali đã nuốt tổng cộng hơn 639 chiếc đinh sắt trong bụng. Loại đinh mà người đàn ông này nuốt là đinh sắt 5 phân, tổng cộng nặng tới 1,3kg.
Sau 2 ngày quan sát, các bác sĩ quyết định dùng nam châm trong quá trình phẫu thuật, hút đinh sắt ra khỏi bụng bệnh nhân.
>>>Mời độc giả xem video Kỳ lạ bé trai vừa sinh đã mọc răng cửa (nguồn: Vietnamnet):
Bác sĩ Siddhartha Biswas, người thực hiện phẫu thuật, cho biết: "Tháng trước, gia đình bệnh nhân đưa cho chúng tôi xem ảnh siêu âm, tôi đã sốc khi thấy vô số chiếc đinh trong bụng ông ấy. Chúng tôi quyết định phẫu thuật. Điều này rất nguy hiểm vì bụng của ông đã phình to lạ thường và chứa đầy đinh. Thế nhưng, rất may không có cái đinh nào xuyên thủng dạ dày. Chúng tôi cắt một phần dạ dày của bệnh nhân và dùng nam châm để hút từng cái đinh ra".
Khiep dan nguoi dan ong nuot hon 600 chiec dinh 5 phan vao bung-Hinh-2
Hình ảnh siêu âm cho thấy hơn 600 chiếc đinh trong bụng ông Dhali. Ảnh: SWNS.

Ông Dhali là một bệnh nhân tâm thần phân liệt, có thói quen ăn vật thể lạ. Tuy nhiên, gia đình ông Dhali vẫn kinh ngạc khi phát hiện ông nuốt hàng trăm cái đinh. Họ cũng không hề biết ông ấy đã lấy số đinh đó ở đâu.
Thảo Nguyên (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)