Nhổ răng số 8 tại phân viện Quân y 7, một phụ nữ tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Theo chồng của nạn nhân, trong quá trình nhổ răng số 8 tại phân viện Quân y 7 (quận Hồng Bàng, Hải Phòng), chị Trang có biểu hiện sốc phản vệ trước khi tử vong.

Sáng 15/3, tại phân viện Quân y 7 (Bệnh viện 203 cũ, đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) đã xảy ra vụ bệnh nhân tử vong trong quá trình nhổ răng số 8.
Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thu Trang (37 tuổi, trú tại khu An Đà Nội, phường Đằng Giang, quận Hải An, Hải Phòng).
Theo anh Vũ An Quý (42 tuổi, chồng chị Trang) thông tin, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, anh Quý nhận được cuộc điện thoại báo vợ đã tử vong tại phân viện Quân y 7.
“Bệnh viện gọi nói vợ tôi đến đó nhổ răng số 8 vào sáng nay. Đang nhổ thì vợ tôi có biểu hiện sốc phản vệ tử vong”, anh Quý cho biết.
Người nhà nạn nhân xung quanh khu vực viện.
Có mặt tại hiện trường tử vong khi nhổ răng, phóng viên ghi nhận, rất đông người nhà nạn nhân đang túc trực để giải quyết vụ việc. Cổng của phân viện này được đóng kín, không cho người dân hay phóng viên có cơ hội vào trong khu vực sân.
Một đồng nghiệp của chị Trang cho biết, chị Trang là nhân viên của công ty có vốn đầu tư Nhật. Do bị đau răng, chị Trang xin nghỉ để đến đây nhổ.
Người thân của chị Trang thông tin thêm, cơ sở y tế này cách nhà chị Trang khá xa. Tuy nhiên, do chị Trang có người nhà quen biết bác sỹ ở đây nên đã giới thiệu đến để nhổ răng. Khi đến viện, chị Trang đi một mình do nghĩ rằng nhổ răng không quá nghiêm trọng, không cần thân nhân chăm sóc lúc bác sỹ thực hiện thao tác y tế.
Nhiều người mặc sắc phục công an, quân đội có mặt tại nơi xảy ra vụ việc để tham gia vào quá trình giải quyết vụ việc. Phóng viên đã liên hệ với giám đốc phân viện Quân khu 7 để tìm hiểu thông tin nhưng vị này không nghe máy.
Theo thanh tra sở y tế Hải Phòng, phân viện Quân khu 7 thuộc sự quản lý của bên quân y nên chiều cùng ngày, sở y tế Hải Phòng chưa nắm được thông tin vụ việc này.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)