Cụ ông 80 tuổi làm điều ghê rợn vì bị từ chối "mây mưa"

Google News

Cảm thấy mệt mỏi, bà Natalia Kyrychok đã từ chối yêu cầu "mây mưa" cùng chồng. Không ngờ, bà lại bị chồng đâm chết vì ghen tuông.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thị trấn Fanano di Gradara, Ý. Thời điểm xảy ra bi kịch, cụ ông Vito Cangini đã uống một viên thuốc chống rối loạn cương dương khi vợ ông- bà Natalia Kyrychok hứa sẽ cùng ông ân ái mặn nồng. Thế nhưng sau đó, do cảm thấy mệt mỏi, bà Natalia Kyrychok đã từ chối yêu cầu "mây mưa" cùng chồng.
Hành động từ chối dứt khoát của bà Natalia đã khiến ông Vito cực kỳ bực tức, hai người cãi vã dữ dội. Ông Vito cũng cáo buộc vợ không chung thủy, chỉ biết quan tâm đến sếp mình dù hai người đã chung sống với nhau 17 năm. Lời qua tiếng lại, càng nói càng quá đáng, ông Vito mất đi bình tĩnh, cầm lấy con dao trong bếp chạy tới đâm tới tấp vào bà Natalia.
Cu ong 80 tuoi lam dieu ghe ron vi bi tu choi
 Căn nhà nơi xảy ra sự việc.
Sau khi giết chết vợ, cụ ông Vito bỏ mặc thi thể vợ giữa nhà rồi đi ngủ. Sáng hôm sau, ông Vito vẫn thực hiện mọi việc bình thường, ăn sáng và dắt chó đi dạo hai lần. Đến chiều, Vito kể lại việc mình đã giết vợ với một người hàng xóm và nhờ người này gọi cảnh sát.
Nhưng người hàng xóm không muốn dính líu đến vụ việc và yêu cầu ông Vito tự gọi điện báo cảnh sát. Song, Vito không gọi cảnh sát mà gọi đến nhà hàng nơi vợ ông là đầu bếp và nói với chủ nhà hàng rằng bà Natalia sẽ không xuất hiện nữa. Ông cũng nói với vị sếp của người vợ xấu số rằng: "Tôi biết có điều gì đó đang diễn ra giữa hai người" rồi cúp máy.
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, sếp của bà Natalia gọi điện báo cảnh sát. Khi tới hiện trường, họ phát hiện thi thể bà Natalia với ít nhất 4 vết dao đâm, trong đó có 1 lần nhát trúng tim. Lúc này, thi thể bà Natalia vẫn đang nằm trên sàn, máu đã đông bết lại.
Cảnh sát cũng tìm thấy hung khí giết người tại hiện trường và bắt giữ ông Vito.

Mời độc giả xem thêm video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)