Người đàn ông lấy vợ hơn 30 tuổi bất chấp sự chê cười

Google News

Người vợ hơn chồng 30 tuổi khẳng định rằng bà yêu thương chồng trẻ thật lòng, xuất phát từ trái tim.

Anh Tư (41 tuổi, ngụ An Giang) – sở hữu vẻ đẹp mang đậm chất quê miền Tây, tính hiền lành, chân chất và chịu thương chịu khó. Anh từng có một đời vợ, 2 đứa con nhưng không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Vì thế anh đã quyết định “dừng lại” để cả hai có cơ hội tìm hạnh phúc mới.
Cách đây chục năm, anh Tư tình cờ gặp gỡ người phụ nữ hơn 30 tuổi trong quán cà phê. Anh đã “xiêu lòng” trước vẻ đẹp mặn mà của “bà cô” goá chồng nhưng không dám thổ lộ vì sợ thiên hạ dè bỉu. Nhưng anh luôn dành cử chỉ quan tâm khiến đối phương chủ động tỏ tình.
“Đương nhiên tôi đã gật đầu đồng ý. Chúng tôi có sự kệch cỡm về tuổi tác nhưng yêu thương nhau thật lòng, chẳng có vụ lợi gì hết. Chúng tôi còn có sự tương đồng về hoàn cảnh, như tôi bỏ vợ, cô ấy goá chồng và cùng nghèo khó”, anh Tư hào hứng kể trên kênh YouTube Hải Đăng MT.
 Nguoi dan ong lay vo hon 30 tuoi bat chap su che cuoi
Cặp vợ chồng đũa lệch
Bà Tư (71 tuổi) cũng tiết lộ cơ duyên hai người gặp gỡ và nên duyên phu thê. “Tôi goá chồng từ sớm, lại không có con nên xuống nhà người em ở Mỹ Hội Đông (Chợ Mới) bán cà phê. Tôi thấy chàng trai trẻ hôm nào cũng ghé tới nên để ý rồi nảy sinh hảo cảm.
Một người quen nói rằng cậu ấy đã ly hôn vợ, đang độc thân. Tôi tự thắc mắc “Sao đẹp trai như thế lại bỏ vợ nhỉ?”. Sau đó tôi có chọc vui dăm ba câu hỏi xem có muốn cưới vợ nữa không? Cậu ấy không trả lời mà mặt đỏ tía tai, gãi đầu e thẹn. Tôi mạnh dạn lấy hết can đảm tỏ tình, rủ về sống chung như vợ chồng. Ngờ đâu cậu ấy gật đầu cái rụp, thế là chúng tôi trở thành cặp đôi “rổ rá cạp lại”, bà Tư nhớ lại.
Dọn về sống chung như vợ chồng, cặp đôi “đũa lệch” đã vấp phải sự chỉ trích lớn từ người đời vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, thậm chí bà Tư đáng tuổi mẹ của anh Tư. Song họ vẫn vượt qua mọi rào cản, quyết định ở bên nhau đến cuối đời.
Nguoi dan ong lay vo hon 30 tuoi bat chap su che cuoi-Hinh-2
Cuộc sống hạnh phúc
“Tôi đã suy nghĩ rất kỹ về việc phải “giải quyết dư luận” như thế nào để cô ấy không bị tổn thương. Cuối cùng tôi nhận ra rằng không cần phải tranh luận với bất cứ ai về chuyện này.
Khi có ai đó hỏi về chuyện tình, tôi trả lời rõ ràng rằng không muốn nghe bất cứ lời bình phẩm nào. Còn họ bàn tán sau lưng tôi như thế nào là chuyện của họ”, người đàn ông 40 tuổi chia sẻ quan điểm.
Trong khi đó bà Tư khẳng định rằng bà yêu thương chồng trẻ thật lòng, xuất phát từ trái tim. Do đó bà chẳng hề xấu hổ khi phải nghe những lời phán xét, chế giếu của mọi người. Thậm chí bà cũng không ngại ngùng khi sánh bước cùng anh Tư.
Hiện tại vợ chồng bà Tư sống trong chiếc chòi dựng tạm bợ trên mảnh đất đi mướn. Cả hai mưu sinh bằng nghê cấy cày, đi phun thuốc trừ sâu mướn cho người ta. Cuộc sống dù không dư giả nhưng luôn tràn ngập tình yêu thương, sự quan tâm.
“Chúng tôi không có con chung, hai đứa con riêng của tôi sống cùng ông bà nội. Vì thế chúng tôi không bị áp lực kinh tế nhiều như những cặp đôi “đũa lệch” khác. Chúng tôi chấp nhận cuộc sống như hiện tại: không giàu nhưng hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười”, anh Tư bộc bạch.
Theo Khai Tâm/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)