Nghệ thuật quyến rũ bậc thầy của 'vợ hư' khiến chồng điên đảo

Google News

Bật mí về những tuyệt chiêu phòng the của người 'vợ hư' khiến chồng mê đắm, đi đâu cũng muốn nhanh chóng trở về nhà.

Thay đổi địa điểm
Hôn nhân khiến người đàn ông cảm thấy có cảm giác dễ chịu nhất chính là khiến cho anh ấy thấy được rằng nó không hề khác biệt giữa lúc hẹn hò với lúc đã là vợ chồng. Có nghĩa là khi ở bên bạn, anh ấy luôn có cảm giác thăng hoa của tình yêu chứ không phải chỉ có những áp lực, gánh vác cuộc sống gia đình, gánh nặng cơm áo gạo tiền sẽ khiến tình yêu ngày càng nguội lạnh dần.
Vì vậy mà đôi khi hai bạn phải trở về như thuở mới yêu với những thẹn thùng, tươi mới bằng cách chủ động rủ chồng đi khách sạn cùng nhau một hôm để tìm cảm giác mới mẻ trong chuyện chăn gối. Đặc biệt thời buổi hiện đại có rất nhiều loại khách sạn tình nhân với cách bài trí vô cùng lãng mạn chắc chắn sẽ khiến chuyện ấy trở nên thăng hoa hơn là căn phòng ngủ quen thuộc.
Nghe thuat quyen ru bac thay cua 'vo hu' khien chong dien dao
Ảnh minh họa. 
Thử những tư thế mới
Đừng cứ mãi thực hiện một tư thế quen thuộc trong mỗi lần lâm trận dần dà sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng chán ngán. Thay vì như vậy hãy học thử làm những tư thế mới tạo cảm hứng cho chàng hơn để mỗi khi nghĩ đến chuyện chăn gối với bạn chàng sẽ luôn cảm thấy hào hứng. Nếu có thể hãy chủ động thủ sẵn những món đồ chơi tình dục gây bất ngờ cho chàng. 
Đừng bao giờ nghĩ rằng chàng sẽ có ý nghĩ xấu về bạn vì đàn ông lúc nào cũng muốn đón nhận những điều bất ngờ và chẳng ai thích người phụ nữ của mình mãi mãi là con mèo ngoan trên giường bảo gì làm nấy. Người ta thường hay nói rằng người đàn ông thích yêu một người phụ nữ biết ngoan đúng chỗ là thế đấy. Đôi khi bạn cũng phải học cách để hư một cách đầy quyến rũ nhé.
Ăn mặc gợi cảm
Muốn cho chàng cảm giác mới mẻ thì bạn cũng phải thật mới mẻ. Hãy quên đi những bộ đồ mặc ở nhà quen thuộc thay vào đó đổi thành những bộ đồ ngủ đầy gợi cảm xuất hiện trước mặt chàng sẽ cho chàng có cảm giác hứng thú nhiều hơn.
Bạn nên thường xuyên thay đổi trang phục trên giường của mình để chàng cảm thấy thoải mái cũng như muốn khám phá bạn. Đặc biệt nên sử dụng những bộ đồ ngủ với chất liệu lụa mềm mại, mỏng manh khoe đường cong quyến rũ để chàng luôn muốn ôm bạn vào lòng nhé.
Chú ý hơn vào màn dạo đầu
Chuyện yêu thì nhất định không được hấp tấp, vội vã mà phải từ từ để chàng cảm nhận từng chút một. Đặc biệt không được hời hợt với màn dạo đầu vì nó đóng vai trò vô cùng quan trọng khiến chàng nhớ đến bạn và giúp tăng nhiệt cho chuyện chăn gối nhiều hơn. 
Màn dạo đầu không được vồ vập đâu nhé, hãy từ từ một cách đầy lãng mạn sẽ khiến cuộc yêu càng thêm hoàn hảo, chàng sẽ cảm nhận được sự hưng phấn ở bạn để cùng theo nhịp của bạn. Yêu cũng là cả một nghệ thuật đấy nên bạn nhất định phải chậm rãi nhưng đầy đam mê với màn dạo đầu trước khi chính thức nhập cuộc thì chàng sẽ thấy ấn tượng hơn.
Nói ra điều mình muốn
Phụ nữ thường không dám nói ra những điều bản thân suy nghĩ, nhất là trong chuyện chăn gối. Dần dà nó sẽ trở thành vấn đề lớn khiến cuộc yêu của cả hai không trọn vẹn chỉ vì bạn không thỏa mãn được mong muốn của mình.
Đừng bao giờ sợ nói ra sẽ khiến chàng khó chịu bởi ngược lại đàn ông lại rất muốn nghe bạn cần gì, muốn gì thì họ mới có thể đáp ứng bạn. Bạn phải trò chuyện với chàng nhiều hơn để cả hai cùng hiểu ra điều mà hai bạn mong muốn ở đối phương sẽ giúp kích thích tâm trạng của chàng.
Dùng miệng
Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất mà bất kỳ chàng trai nào cũng yêu thích. Vì vậy, hãy giữ cho miệng của bạn luôn ẩm ướt khi "thân mật". Nếu bạn bị chứng khô miệng hoặc gặp khó khăn trong quá trình tiết ra nước bọt, chỉ cần thưởng thức một món đồ ăn nào đó hoặc có thể sử dụng dầu bôi trơn gốc nước, chắc chắn bạn tình của bạn sẽ thực sự thích thú khi bạn thực hiện oral sex.
Theo Vũ Phong/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)