Nếu hết yêu em, xin anh hãy chia tay chứ đừng phản bội

Google News

Em thà chấp nhận để anh ra đi khi anh hết yêu em, nhưng không chấp nhận nổi việc anh vừa yêu em vừa cặp kè với cô gái khác đâu. Điều đó quá ác với em.

Anh ạ, vậy là mình đã yêu nhau được 3 năm rồi đó. Tình yêu 3 năm khác với tình yêu vài tháng đúng không anh? Em không biết bây giờ anh còn yêu em nữa không, nhưng em cảm nhận được tình cảm của anh dành cho em dần phai nhạt. Anh không còn quan tâm, lo lắng cho em như trước thay vào đó là sự thờ ơ, cáu gắt của anh đối với em. Thực sự em sợ, sợ những lúc chúng mình cãi nhau, em và cả anh đều mất bình tĩnh nói ra những lời không hay mà làm nhau tổn thương lắm anh ạ.
Neu het yeu em, xin anh hay chia tay chu dung phan boi
Ảnh internet 
Tương lai là chuyện không ai nói trước được, có thể ngày hôm nay em và anh đi cùng với nhau, nhưng ngày mai chúng ta lại rời xa nhau mãi mãi. Chỉ nghĩ đến điều đó thôi em đã rơi nước mắt sợ hãi, sợ hãi vì mất anh, mất người đàn ông em yêu hơn cả sinh mạng của mình. Cái gì cũng có thể thay đổi và lòng người cũng vậy, sự chung thủy cũng có hạn chứ chẳng thể là mãi mãi đúng không anh.
Nếu một ngày anh hết yêu em, xin anh hãy chọn cái chia tay em trong yên bình chứ đừng chọn cách phản bội em. Thực sự em không chịu nổi việc mình bị cắm sừng, người yêu vui vẻ, mặn nồng bên cô gái khác. Phản bội là điều tàn ác nhất mà đối phương làm cho mình đấy anh ạ. Em thà chấp nhận để anh ra đi khi anh hết yêu em, nhưng không chấp nhận nổi việc anh vừa yêu em vừa cặp kè với cô gái khác.
Em chỉ muốn tình yêu của chúng mình là một tình yêu đẹp, không có sự xuất hiện của người thứ ba trong đấy. Khi yêu chúng mình đã dành tất cả những gì tốt đẹp cho nhau, hà cớ gì vì cái cớ hết yêu anh lại phản bội em, phản bội tình yêu của chúng mình đúng không anh? Hãy để sau khi chia tay, em và anh mỗi khi nhớ lại đều mỉm cười vì quãng thời gian yêu nhau đẹp đẽ chứ không phải ứa nước mắt uất hận, nuối tiếc vì sự xuất hiện của người thứ ba.
Tình cảm của con người là sự tự nhiên không thể gượng em được. Anh đến với em khi trái tim anh rung động, nhưng nếu anh hết yêu em thì em không thể níu giữ anh ở bên cạnh mình nữa. Cố chấp níu kéo yêu một người không yêu mình chẳng khác gì đeo gông vào cổ anh ạ. Điều đó thật tệ.
Hiện giờ chúng mình vẫn đang yêu, nhưng không còn sâu đậm như trước. Em vẫn đang cố vun vén tình yêu của hai đứa mình nồng đượm, nhưng một người cố gắng thôi là chưa đủ anh ạ. Nếu ngày ấy đến, ngày mà anh hết yêu em xin anh hãy thẳng thắn chia tay em trong sự bình yên như anh ngày đến chứ đừng chọn cách phản bội em. Tình tay ba, chẳng ai là người hạnh phúc cả. Em sẽ vui vẻ trả lại tự do cho anh dù rất còn yêu, vì em tôn trọng tình cảm của anh.
Thế nhé người em yêu, hết yêu thì cứ chia tay chứ đừng phản bội em nhé, cách đó hèn lắm anh ạ.
Theo Linh Đan/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)