Nếu đàn ông mà làm việc này với bạn chứng tỏ vô cùng yêu bạn

Google News

Tình yêu chân thành không chỉ thể hiện qua những lời đường mật mà nó luôn sáng rõ qua những hành động nhỏ, vô tình va thường xuyên của một người đàn ông.

 Sắp tới là ngày Valentine, ngày lễ tình nhân, ngày tôn vinh tình yêu đôi lứa. Phụ nữ chắc hẳn cũng hay băn khoăn rằng không biết người đàn ông có thực lòng yêu mình? Đàn ông vốn dĩ đơn giản, họ sẽ không thích nói quá nhiều mà họ thích thể hiện tình yêu chân thành của mình bằng hành động hơn. Đặc biệt lại là những hành động 'vô thức" thì lại càng chứng tỏ rằng tình yêu của họ đối với bạn chân thành và sâu sắc đến cỡ nào.

1. Luôn tìm và nắm chặt bàn tay bạn mọi lúc mọi nơi

Neu dan ong ma lam viec nay voi ban chung to vo cung yeu ban

Dù là chốn đông người, nơi riêng tư anh ấy vẫn luôn tìm đôi bàn tay bạn để nắm thật chặt. Điều này chứng tỏ rằng anh ấy luôn quan tâm và luôn phải biết rằng bạn luôn ở bên anh ấy.

Không những vậy anh ấy còn thầm nói với bạn rằng anh ấy yêu và cần bạn đến nhường nào. Bạn chính là người anh ấy không thể sống thiếu, là người anh ấy nguyện chăm sóc, che chở.

2. Hôn trán bạn

Khác với nụ thơm hồn nhien ở trên má, nụ hôn nóng bỏng đầy dục vọng trên đôi môi thì nụ hôn trên trán mang rất nhiều ý nghĩa. 

Neu dan ong ma lam viec nay voi ban chung to vo cung yeu ban-Hinh-2

Lúc bạn buồn, anh ấy đặt 1 nụ hôn lên trán bạn tức là đang muốn nói rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, anh ấy luôn ở đây bên bạn, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho bạn.

Còn khi sau khi "ân ái", anh ấy đặt lên trán bạn 1 nụ hôn nhẹ thì chứng tỏ anh ấy cảm thấy mãn nguyện, rằng bạn và anh ấy đã "2 hòa làm 1".

Nụ hôn trên trán vừa chứa đựng tình yêu lại giống như 1 cái ôm thật chặt.

3. Sờ má

Neu dan ong ma lam viec nay voi ban chung to vo cung yeu ban-Hinh-3

Khi yêu thật lòng, trong mắt anh ấy chắc hẳn bạn là 1 người vô cung đáng yêu, dễ thương. Chiếc má ửng hồng, "núng nính" khiến anh ấy cảm thấy vui vẻ tức thì và không thể không đưa tay lên sờ má và ngắm nhìn khuôn mặt rạng rỡ của bạn.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)