4 nét tướng “tố” đàn ông bủn xỉn, phụ nữ lấy phải chỉ có thiệt

Google News

Theo nhân tướng học, đàn ông có những đặc điểm này trên mặt là người tính toán chi li, bủn xỉn.

Đàn ông có mắt hình tam giác
Theo nhân tướng học, đàn ông có mắt tam giác là người thông minh, không khéo, có tiền đồ. Tuy nhiên, đây là người không biết đối nhân xử thế. Với họ, tiền là thứ quan trọng nhất trên đời, không gì sánh bằng. Họ sẽ không để bản thân phải chịu thiệt thòi và chỉ làm những việc có lợi cho mình. Chính vì tiền là mối quan tâm duy nhất nên muốn người này bỏ ra một đồng là cực khó. Mọi chi tiêu hàng ngày đều được họ tính toán kỹ lưỡng, không để thất thoát ở đâu một đồng.
Nếu lấy phải người đàn ông này thì phụ nữ sẽ khổ sở, chẳng bao giờ được chi tiêu thoải mái hoặc được chồng chiều chuộng mua sắm.
Đàn ông có vành tai nhỏ
Nhân tướng học cho rằng, đàn ông có vành tai nhỏ không chỉ keo kiệt, bủn xỉn mà còn bảo thủ. Kể cả khi giàu nứt đố đổ vách nhưng chỉ cần bạn lỡ chi tiêu một đồng không đúng với ý họ thì lập tức sẽ bị trách mắng.
Trước khi rút tiền ra khỏi ví, họ sẽ phải đong đếm thiệt hơn, suy tính thật kỹ. Ngay cả việc chăm sóc cho bản thân như mua quần áo, đi ăn hàng, họ cũng không bao giờ dám bỏ tiền.
4 net tuong “to” dan ong bun xin, phu nu lay phai chi co thiet
 
 Môi siêu mỏng
Theo nhân tướng học, đàn ông môi mỏng là người bạc tình bạc nghĩa, không coi trọng tình cảm ngay cả với gia đình mình. Họ hay than thân trách phận rằng không được những người xung quanh đối xử tốt. Tuy nhiên, đây là kiểu người lấy oán báo ơn, có thể lật mặt bất cứ lúc nào.
Đàn ông môi mỏng là người không đang tin cậy. Do đó, phụ nữ hết sức cẩn trọng khi gặp những người đàn ông như vậy.
Đầu mũi khá nhọn
Nhân tướng học cho rằng người đàn ông có đầu mũi nhỏ, nhọn thường tính toán chi li, tham tiền bạc. Họ làm vệc gĩ cũng chỉ tính đến lợi ích cá nhân. Tuy nhiên, người này rất giỏi che giấu nên nếu chỉ tiếp xúc một vài lần chắc chắn bạn sẽ không phát hiện ra điều đó.
Tuy nhiên, khi ở cạnh trong một thời gian dài, bạn sẽ phát hiện sự hẹp hòi, hiếu thắng, không chịu thua thiệt, tư lợi cá nhân của người này. Họ hiếm khi hào phóng trong chi tiêu, ngay cả trước mặt nữ giới.
Người này thường bị tham vọng che mờ mắt nên không để lại cho mình đường lui và gặp không ít thất bại trong cuộc sống.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)