Một con chuột lớn, người qua đường thốt lên: 'chuột thành tinh'

Google News

Mới đây, một video quay cảnh con chuột bắt cá dưới sông đã khiến nhiều người kinh ngạc.

Theo thông cho biết, đoạn video được quay tại một đoạn ven sông ở Quảng Châu, Trung Quốc. Trong video, người đàn ông họ Từ khi đi qua đường đã ghi lại được cảnh tượng choáng váng - khi một đàn cá rô tụ tập bên sông, kết quả là một con chuột lớn lao tới cắn con cá và lôi lên bờ với tốc độ cực nhanh.
Theo chủ nhân của đoạn video cho biết, ban đầu, một số du khách nhìn thấy cá rô thành từng đàn ở đoạn ven bờ sông và họ cảm thấy rất lạ nên đã ném ít vụn bánh mì để cho cá ăn.
Mot con chuot lon, nguoi qua duong thot len: 'chuot thanh tinh'
 
Ngay khi thức ăn được ném xuống nước, đàn cá rô lũ lượt kéo tới, tập trung dày đặc bên mép sông để đớp mồi khiến nước bắn tung tóe. Đúng lúc này, một con chuột lớn đột nhiên chui từ trong lỗ dưới chân đập ngăn, chạy nhanh ra mép nước sông. Con chuột này đứng quan sát một chút và lao tới cắn, lôi con cá rô lên khỏi nước, tiếp đó kéo con mồi về hang.
Quá trình con chuột lao xuống nước và tha con cá rô lên bờ sau đó kéo về hang chỉ diễn ra trong khoảng 3 giây. Trước hành động của con chuột, chủ nhân của video này đã phải thốt lên rằng "chuột đã thành tinh".
Mot con chuot lon, nguoi qua duong thot len: 'chuot thanh tinh'-Hinh-2
 
Video này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm. Một người bình luận rằng: "Trời đã thay đổi, những con chuột đang làm công việc của mèo. Con chuột này đúng là đã thành tinh". "Nó rất lớn mới có thể tha con cá dễ dàng như thế. Thật đáng sợ", "Chuột giờ biết bắt cá, săn mồi để ăn thịt thay vì gặm nhấm lương lực", "Chuột ngày càng tiến hóa rồi sao?"...

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)