Mời rượu không uống, chủ nhà nhét bánh vào mồm khiến khách ngạt chết

Google News

Không chịu uống rượu mời, anh Tiểu Vương bị chủ nhà cho rằng có thái độ khinh thường, cuối cùng bị nhét bánh vào mồm quá nhiều, ngạt thở mà chết.

Một người đàn ông họ Từ ở thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, vì để cảm ơn mọi người đã hỗ trợ tang sự của gia đình, quyết định tổ chức một bữa tiệc cảm ơn. Không ngờ, trong bữa tiệc này lại xảy ra sự cố gây ra một cái chết oan ức.
Cụ thể, trong bữa tiệc, anh Từ đã cố ý mời rượu một khách mới tên Tiểu Vương. Thế nhưng, vì đã uống không ít, anh Tiểu Vương từ chối, không uống rượu mà Từ mời.
Moi ruou khong uong, chu nha nhet banh vao mom khien khach ngat chet
Chỉ vì một chén rượu, anh Tiểu Vương lại mất mạng, khiến gia đình bàng hoàng, đau xót. Ảnh minh hoạ. 
Cảm thấy mất mặt, anh Từ nổi giận, lập tức cầm lấy chiếc vài chiếc bánh trên bàn nhét vào miệng của anh Tiểu Vương. Anh Tiểu Vương khó thở, cố gắng đem bánh nhổ ra, thế nhưng anh Từ nhìn thấy thế lại tiếp tục nhét bánh vào mồm khách. Cuối cùng, anh Tiểu Vương hít thở không thông, ngạt thở rồi tử vong.
Qua khám nghiệm tử thi, bác sĩ pháp y kết luận, thức ăn trong miệng của Tiểu Vương chính là nguyên nhân gây ra cái chết của người đàn ông xấu số này. Do thức ăn thô, bị nhét vào miệng quá nhiều, quá nhanh, dẫn đến ngạt thở cơ học, cuối cùng tử vong.
Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Từ và anh Tiểu Vương đã đạt được thoả thuận đền bù. Nhà anh Từ phải đền bù cho nhà anh Tiểu Vương 240.000 nhân dân tệ. Tuy nhiên, anh Từ vẫn phải chịu trách nhiệm hình sự với mức án 2 năm tù giam vì tội vô ý giết người, hoãn thi hành án 3 năm.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hà Nội: Người đàn ông tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)