Mơ ước gặp cha ruột, cô gái bị hãm hại đau lòng

Google News

Đạt được ước nguyện gặp lại cha ruột, cô gái không ngờ lại bị chính người cha chuốc say rồi hãm hại.

Một người phụ nữ ở Mỹ được nhận làm con nuôi ngay từ khi mới sinh ra, chưa từng gặp cha ruột của mình. Từ bé, cô đã có ước nguyện sẽ gặp lại cha ruột. Khi trưởng thành, người phụ nữ rất muốn hiện thực hoá ước nguyện của mình, vì vậy cô đã dùng nhiều cách để tìm lại cha và liên lạc với ông.
Cuối cùng, nhờ những nỗ lực không mệt mỏi, người phụ nữ đã liên lạc được với cha ruột của mình là ông Ronald Antinore, 53 tuổi, qua các nền tảng mạng xã hội.
Mo uoc gap cha ruot, co gai bi ham hai dau long
 Ronald Antinore tại đồn cảnh sát.
Qua thời gian nói chuyện, người phụ nữ quyết định đến Clearwater, Florida, để gặp cha ruột của mình. Vì chưa bao giờ gặp cha ruột, cô rất háo hức, vui vẻ.
Đến khi gặp gỡ, hai cha con nói chuyện rất nhiều và cùng uống rượu mừng ngày đoàn tụ. Nào ngờ, sau khi say, Ronald Antinore lộ rõ bộ mặt thật, gã không đưa con gái về nhà nghỉ ngơi mà đưa cô đến một khách sạn địa phương, nhân lúc con gái không còn sức chống cự, lạm dụng cô.
Sau khi tỉnh táo lại, người phụ nữ nhốt mình trong phòng tắm và gọi bạn trai đến giúp. Bạn trai cô lập tức báo cáo vụ việc và gọi nhân viên an ninh khách sạn đến hiện trường để giải cứu cô.
Mới đây, cảnh sát địa phương đã tiến hành bắt giữ Ronald Antinore với các cáo buộc nghiêm trọng như tấn công tình dục và tàng trữ ma túy.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)