Mỡ bụng đảm bảo tan biến nếu bạn ăn những món này vào buổi trưa

Google News

Mỡ bụng đảm bảo tan biến nếu bạn ăn những món này vào buổi trưa - hiệu quả hơn cả thẩm mỹ hay ăn kiêng.

Hãy bắt đầu bằng một cốc nước lớn
Nước không chỉ thanh lọc cơ thể mà còn “đánh lừa” dạ dày bạn bởi cảm giác nhanh no. Điều đặc biệt là nước không chứa calo và còn giúp cho bạn ăn ít hơn bình thường. Uống từng ngụm nhỏ trong bữa ăn là cách thông minh giúp bạn giảm cân đáng kể.
Mo bung dam bao tan bien neu ban an nhung mon nay vao buoi trua
Ảnh minh họa  
Các món rau
Rau có nhiều chất xơ và vitamin sẽ giúp bộ máy tiêu hóa hoạt động mượt mà, hiệu quả hơn. Đồng thời việc cung cấp nhiều rau sẽ tránh được việc tích mỡ thừa ở bụng, làm đẹp da và giảm cân hiệu quả.
Tráng miệng với sữa chua
Tráng miệng bằng sữa chua sẽ giúp thức ăn được tiêu hóa tốt hơn đồng thời đốt cháy calo, giảm cân một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần một hũ sữa chua không đường sau mỗi bữa ăn là dần dần mỡ bụng sẽ không cánh mà bay.
Đồ ăn từ trứng
Trứng có thể cung cấp cho bạn lượng protein đầy đủ cho một bữa mà không cần ăn quá nhiều. Bạn chỉ cần một chút chiên và một chút hoặc rau xanh là đã thoải mái năng lượng cho công việc buổi chiều rồi.
Hạn chế ăn hàng
Việc ăn hàng sẽ khiến bạn khó kiểm soát lượng calo tiêu thụ vào cơ thể. Hãy chuẩn bị sẵn thức ăn ở nhà theo khẩu phần hợp lý, bạn sẽ giảm được cân an toàn và hiệu quả.
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)