Mẹo giúp bạn có vòng bụng phẳng lì sau khi thức dậy

Google News

5 thói quen dưới đây giúp bạn có một vòng bụng phẳng lì, không mỡ thừa vô cùng dễ dàng, hãy thử áp dụng nhé.

Không ăn tối quá muộn

Một trong những cách giúp bạn có một vòng eo lý tưởng đó là nên ăn tối sớm trước 20 giờ. Việc bạn ăn tối muộn và ăn vặt về đêm sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa và gây ra lượng đường trong máu cao. Điều này cuối cùng lại dẫn đến tình trạng đầy hơi và tăng mỡ bụng.

Đồng thời, ăn tối muốn sau khi thức dậy với cảm giác no chiếc bụng vẫn còn chưa tiêu hóa hết hàm lượng thức ăn mà bạn đã nạp thì làm sao có một vòng bụng thon thả đươc. Vì vậy, hãy tránh ăn khuya hoặc sử dụng những thức ăn không cần thiết.

Nên uống đủ nước

Nếu bạn muốn cải cân tốt thì bạn thường xuyên uống đủ lượng nước trong ngày.  Việc bạn uống đủ nước sẽ giúp bạn no lâu, không thèm ăn và sẽ không nạp nhiều thức ăn vào cơ thể. Chính vì vậy, trước mỗi bữa ăn bạn hãy uống nước lọc để tạo cảm giác no nhé. Việc bạn uống nước con giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón.

Meo giup ban co vong bung phang li sau khi thuc day
Bổ sung trái cây rau xanh thường xuyên

Thường xuyên bổ sung trái cây tươi

Khi bạn muốn có một cơ thể thon thả bạn hãy bổ sung thêm trái cây tươi là người bạn tốt nhất khi nói đến giảm cân và giảm mỡ bụng. Nguyê nhân là trong các loại trái cây tươi, chẳng hạn như táo có chứa nhiều chất xơ và flavonoid lành mạnh giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Do đó, nếu bạn mong muốn thấy vòng bụng của mình có sự thay đổi, thì hãy tăng cường sử dụng trái cây tươi trong chế độ ăn hàng ngày.

Tập thể dục trước khi ngủ

Trước khi đi ngủ khoảng 2-3 giờ đông hồ bạn hãy thử một loạt các bài tập luyện nhẹ nhàng sẽ không bao giờ gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe. Điều đó nói rằng, bạn luôn có thể thực hiện 8 đến 10 phút các bài tập luyện toàn thân đơn giản, và tập trung nhiều hơn vào các cơ cốt lõi. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và gầy hơn vào ngày hôm sau.

Meo giup ban co vong bung phang li sau khi thuc day-Hinh-2
Không ăn tối muộn

Nên ngủ sớm và ngủ đủ giấc

Theo như một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng thiếu ngủ có khả năng gây tăng mỡ nội tạng nhiều hơn 32% so với mức tăng 13% ở những người ngủ sáu hoặc bảy giờ mỗi đêm. Và điều quan trọng là bạn phải có một giấc ngủ ngon, chất lượng nếu muốn thức dậy với chiếc bụng phẳng.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)