Mẹ vác gậy đánh đuổi bạn gái ngay trong ngày đầu ra mắt

Google News

Từ hôm ấy đến nay, ngày nào em cũng tránh tôi, tôi nghĩ mà thương em quá, không ngờ trái đất lại tròn đến vậy.

Tôi 28 tuổi, mới từ nước ngoài về cách đây gần 1 năm. Tôi xin được học bổng nên đi du học từ năm 2 đại học, sau đó ở bên đó làm việc một thời gian mới quyết định về nước.

Đi làm một thời gian, tôi quen Nhiên, một người hết sức đáng yêu. Ngày trước tôi cũng vì mải mê học hành công việc nên chẳng yêu đương ai, cho đến khi gặp Nhiên, sự dịu dàng, nhân ái của cô ấy khiến tôi rung động. Tôi theo đuổi nhiệt tình, hơn 2 tháng sau thì chúng tôi thành một cặp.

 

Ảnh minh họa
Ở độ tuổi này, tôi cảm thấy mình may mắn khi gặp được Nhiên, bởi ở em có tất cả những gì tôi mong đợi. Tôi cũng tính nhanh chóng xác định cưới cô ấy về làm vợ, giờ tôi mới biết cảm giác đứng trước một người mà mình yêu thương chân thành, người ta sẽ có cảm giác mong muốn có được nhau đến thế.

Nhiên cũng kể với tôi, ngày xưa cô ấy cũng từng trải qua một sâu sắc, nhưng lúc ấy em mới năm 3, chưa có công việc gì, mà người yêu lại quá thành đạt. Về nhà người ta, bị coi thường, thậm chí mẹ người đó còn mạt sát cô ấy là loại "đũa mốc chòi mâm son". Mỗi lần nhắc đến Nhiên đều khóc, cô ấy bảo dùng dằng mấy tháng thì hai người hẳn. Sau đó cô ấy cũng không còn gặp lại.

Tôi nghe mà thấy thương Nhiên quá, nhưng thôi, âu cũng là cái may, nếu không giờ đây tôi chẳng thể gặp và yêu cô ấy.

Yêu nhau khoảng 5 tháng, tôi đưa Nhiên về nhà ra mắt. Ngày trước gia đình tôi ở bên ngoại thành, nhưng mới mua nhà về nội thành khoảng gần 2 năm nay. Cũng chính vì thế, tận khiu đưa Nhiên vào nhà tôi, tôi mới sững sờ trước sự thật không ngờ đến.

Hôm ấy Nhiên đến nhà tôi, hai đứa ngồi chờ mẹ ở , mẹ tôi có chút việc còn đang nghe điện thoại trên phòng. Vừa thấy mặt Nhiên, mặt mẹ tôi tái dại, Nhiên cũng lắp bắp không ra hơi. Thế rồi bỗng nhiên mẹ tôi vùng lên, bà cầm cây chổi ở góc nhà... lao vào phía bạn gái. Tôi hoảng quá xô bà ra, đỡ em ra ngoài cửa, cô ấy cứ thể khóc rồi bỏ chạy.

Tôi chạy vào, vô cùng tức giận vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mẹ tôi khóc nức lên rồi nói, đó chính là của anh trai tôi năm xưa.

Mẹ tôi bảo, Nhiên chỉ giỏi giả vờ, ngày xưa yêu đương, xúi bẩy thế nào, suýt nữa thì anh tôi bị buộc nghỉ việc vì làm ăn chểnh mảng, có cái xe máy cũng mang bán để lấy tiền chơi bời với cô ta, chính vì vậy mẹ mới ghét và phản đối. Bà còn nói, chắc Nhiên muốn trả thù nên tiếp cận tôi để quay lại đây.

Tôi hỏi anh, anh bảo mẹ hiểu nhầm nên mới thế. Ngày trước cũng do lỗi của anh nên Nhiên mới bị mẹ nghi là hư hỏng, làm hại con trai bà. Thế nhưng anh lại bảo tôi: "Thôi, chú liệu mà tính, thôi được thì thôi. Chuyện xưa đúng sai giờ không giải quyết được nữa, nhưng khó xử thế này, có cố cũng không nhìn mặt nhau được".

Tôi khổ tâm lắm, biết rõ Nhiên vô tội. Cô ấy đâu có biết gì về tôi mà trả thù, hơn nữa chuyện năm xưa cũng là do anh trai tôi. Giờ xích mích không được hóa giải, mẹ tôi thì không chấp nhận, tôi phải làm thế nào đây?.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)