Mẹ bỏ đói con đến chết, giấu thi thể gây rúng động

Google News

Không chỉ bỏ đói con gái 15 tháng tuổi đến chết, người mẹ còn tàn nhẫn giấu thi thể con trong hũ đựng kim chi gần 3 năm.

Theo thông tin đăng tải, cô A, 30 tuổi, ở Pyeongtaek, Gyeonggi-do, Hàn Quốc, do mải thăm non người chồng hơn 20 tuổi trong tù đã bỏ đói con gái mới 15 tháng tuổi của cô.
Đến khi nhớ ra và quay lại nhà, con gái của cô A đã tử vong. Phát hiện ra điều này, cô A không báo cảnh sát, không tự thú cũng không làm hậu sự cho con gái mà đem thi thể con ra ban công, sau đó giấu thi thể con vào ba lô, mang về nhà mẹ đẻ để phi tang.
Khi chồng cô A ra tù, gã đã giúp cô A giấu xác con gái vào hũ đựng kim chi và cất giữ trên mái nhà mình ở Seoul. Toàn bộ vụ việc chỉ bại lộ vì sơ hở từ việc đăng ký khai sinh.
Me bo doi con den chet, giau thi the gay rung dong
Ảnh minh hoạ.
Cụ thể, vì con gái cô A được đăng ký khai sinh Pocheon, Gyeonggi-do nhưng chính quyền lại phát hiện bé gái chưa từng có giấy khám sức khỏe hay học bạ. Cho rằng trường hợp này khả nghi, nhân viên bên hộ tịch đã báo cảnh sát về việc con cô A mất tích.
Ngay sau khi cảnh sát vào cuộc, người mẹ nhẫn tâm bị bắt, đầu tiên cô A phủ nhận việc con gái mình đã chết, đồng thời nói dối rằng đã bỏ rơi bé bên vệ đường. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát cử chuyên gia tâm lý tội phạm đến và tiến hành phục hồi, phân tích kỹ thuật số tại hiện trường, người mẹ mới thú nhận hành vi phạm tội.
Thi thể bé gái được tìm thấy trong hũ kim chi trên sân thượng, được cảnh sát gửi đến Viện Nghiên cứu Khoa học Quốc gia để tiếp tục khám nghiệm tử thi. Báo cáo đầy đủ mới đây đã được công bố. Kết quả cho thấy hộp sọ của bé gái có những lỗ thủng rõ ràng, chứng tỏ bị ngoại thương. Tuy nhiên, cô A khẳng định rằng chưa từng bạo hành con.
Về việc cô A phủ nhận bạo hành con gái, các nhân viên có liên quan cũng tiết lộ rằng do cơ thể bé gái đã bị phân hủy nghiêm trọng nên rất khó để làm rõ liệu cái lỗ đó có phải do bé gái bị bạo hành trước khi chết hay không.
Hiện, chưa rõ hình phạt dành cho cô A.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)