Hai mẹ con ngộ độc, bé trai làm điều ai cũng rơi nước mắt

Google News

Bé trai 8 tuổi cũng bị ngộ độc, đau bụng dữ dội nhưng vẫn cố gắng nhịn đau chạy đi tìm người cứu mẹ.

Mới đây, một câu chuyện cảm động xảy ra tại thành phố Phụ Dương, An Huy, Trung Quốc, khiến mọi người không khỏi rơi nước mắt. Theo thông tin đăng tải, hai mẹ con cô Trần cùng nhau đi ăn. Nào ngờ, sau khi trở về nhà, hai mẹ con đều đau bụng, nôn mửa, có dấu hiệu ngộ độc.
Người mẹ bị nặng hơn, sau khi nôn mửa thì ngất xỉu, bé trai mặc dù cũng bị ngộ độc, đau đớn muốn ngất đi nhưng thấy mẹ ngất, cậu bé cố chạy ra cửa cầu cứu.
Mỗi bước đi như rút hết sinh lực của em, thế nhưng dù rất nhiều lần đứng lên rồi ngã mạnh xuống đất, cậu bé vẫn không khóc mà cố gắng đứng dậy, tiếp tục chạy ra ngoài kêu cứu, mong có người cứu mẹ.
Hai me con ngo doc, be trai lam dieu ai cung roi nuoc mat
 Bé trai đau đớn, ngã nhiều lần nhưng vẫn cố gắng gọi người cứu mẹ. 
May mắn thay, sau đó, bé trai đã tìm được người hàng xóm đến cứu giúp mẹ mình. Tìm được người, bé cũng chạy theo, đến cửa rồi lại ngã sấp xuống.
Theo lời kể của chị Tôn, hàng xóm đã cứu giúp hai mẹ con cậu bé, hôm đó hai mẹ con cậu bé đi ăn tối, sau khi trở về nhà, bà mẹ bị nôn mửa và ngất xỉu.
"Cậu bé 8 tuổi cũng bị ngộ độc, đau bụng dữ dội nhưng vẫn cố gắng nhịn đau chạy đến tìm cô xin giúp đỡ. Thời điểm tìm được chị Tôn, cậu bé đã xước xát khắp người, ngã liên tục nhưng vẫn cố gắng nhờ tôi giúp đỡ mẹ", chị Tôn cho hay.
Nhớ lại tình cảnh lúc đó, chị Tôn cảm động rơi nước mắt. Sau khi tức tốc chạy đến nhà hai mẹ con cậu bé, thấy tình hình không ổn, cô liền gọi ngay cấp cứu đưa hai mẹ con đến bệnh viện.
Qua kiểm tra, bác sĩ xác định hai mẹ con cô Trần ngộ độc thực phẩm. Hiện, cháu bé đã được xuất viện, người mẹ vẫn đang nằm viện để theo dõi.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hướng dẫn xử trí ngộ độc thực phẩm tại nhà. Nguồn video: Vinmec.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)