Có bầu trước khi cưới, cô gái bị ép ký hợp đồng cực dị

Google News

Bị ép ký vào thỏa thuận khắc nghiệt chỉ vì có thai trước khi cưới, cô Vương uất ức đến nghẹt thở, lập tức chạy đến bệnh viện để phá thai.

Theo thông tin đăng tải, cô Vương, 22 tuổi, ở Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, và bạn trai là anh Thường tuy chưa cưới xin gì nhưng sống chung với nhau. Trong thời gian này, cô Vương có thai ngoài ý muốn, vì vậy hai người bàn đến chuyện cưới xin.
Vốn tưởng rằng khi nói đến chuyện kết hôn, làm đám cưới, hai bên sẽ nhanh chóng đạt được sự nhất trí. Không ngờ, nhà anh Thường cho rằng cô Vương có thai trước hôn nhân, rơi vào thế yếu nên quyết định làm một bản thỏa thuận có nội dung rất hà khắc, yêu cầu cô Vương phải ký vào.
Co bau truoc khi cuoi, co gai bi ep ky hop dong cuc di
Cô Vương đến đập phá nhà anh Thường. 
Theo nội dung của thỏa thuận hôn nhân, gia đình anh Thường sẽ đưa cho cô Vương 95.000 nhân dân tệ (khoảng gần 330 triệu đồng) theo phong tục cưới xin truyền thống ở nông thôn.
Tuy nhiên, cô Vương và gia đình không được nhận lấy thực sự mà phải đáp lễ lại, cam kết từ bỏ số tiền sính lễ này, tự nguyện đem trả lại nhà anh Thường. Số tiền sẽ dành cho hai vợ chồng chung sống sau này.
Thỏa thuận cũng quy định hai bên tổ chức đám cưới đơn giản theo phong tục nông thôn, nhưng tạm thời chưa đăng ký kết hôn. Khi nào đăng ký kết hôn thì mới mở tiệc cưới thết đãi mọi người.
Đồng thời, trong thỏa thuận đề cập rằng anh Thường đã mua bất động sản ở quận Khai Bình, thành phố Đường Sơn, tài sản này là tài sản riêng của anh Thường trước khi kết hôn và không liên quan gì đến cô Vương. Kể cả sau khi cưới, cô Vương cũng không có quyền đồng sở hữu tài sản.
Nếu anh Thường không may qua đời, bất động sản sẽ được thừa kế bởi cha mẹ của anh và không liên quan gì đến cô Vương. Ngoài ra, thỏa thuận còn nêu rõ, hai bên tự quản lý tài sản, nợ nần trước và sau khi kết hôn thuộc sở hữu của mỗi người, không liên quan đến đối phương, sau khi hai bên ký kết thì có hiệu lực giá trị pháp lý như nhau.
Co bau truoc khi cuoi, co gai bi ep ky hop dong cuc di-Hinh-2
Bố anh Thường khóc ngất khi thấy thi thể cháu trai.  
Sau khi đọc bản thỏa thuận, cô Vương uất ức đến nghẹt thở, lập tức chạy đến bệnh viện để phá thai. Sau khi hồi phục sức khỏe, cô đến nhà anh Thường đập phá mọi thứ. Đáng sợ hơn, cô Vương còn gói lại thi thể đứa trẻ, đặt vào thùng xốp và đưa cho bố của anh Thường.
Khi nhận được thi thể của cháu trai, bố của anh Thường đã òa khóc nức nở, ngã ra đất và lăn lộn trước cửa nhà, không còn kiềm chế được cảm xúc.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, rất nhanh đã nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều liên tục để lại lời nhắn trách móc rằng điều kiện mà nhà anh Thường đưa ra quá nghiệt ngã, khiến cô Vương phát điên nên mới làm ra chuyện đáng sợ. Cũng có không ít ý kiến cho rằng cô Vương quá nhẫn tâm, dù tức giận đến mấy cũng không nên đối xử với đứa con trong bụng như vậy. 
Bên cạnh đó, mọi người cũng chia buồn với cô Vương vì chọn sai người và nhắc nhở cô khi yêu đương phải biết tự bảo vệ mình, không nên lặp lại sai lầm tương tự, vừa tội lỗi vừa hại thân thể, tạo nên ám ảnh cả đời.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)