Mặc vợ con ở nhà, chồng ngang nhiên tổ chức đám cưới với bồ

Google News

Cưới được vợ đẹp, cùng nhau sinh ra những đứa con đáng yêu, xinh xắn là điều mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng đều mong muốn. Thế nhưng câu chuyện xôn xao mạng xã hội dưới đây lại hoàn toàn trái ngược.

Dù đã có 1 vợ 2 con xinh xắn nhưng người chồng này vẫn ngang nhiên cặp kè với 1 người phụ nữ khác khiến cô ta có thai. Thậm chí sau đó còn tổ chức rình rang đám cưới khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Bài viết được đăng trong group của cư dân mạng nhận được nhiều chỉ trích của độc giả:
Mac vo con o nha, chong ngang nhien to chuc dam cuoi voi bo
 
“Anh H ở Thái Bình. Ngày 03/12/2018 sau khi về nhà chơi với con, anh Hải đã nói với vợ là mình đi làm đêm. Và anh đã lái con xe của mình đi thẳng sang Ninh Bình, tình cờ gặp đám cưới của em N.A. Vì em N.A không có chú rể nên anh Hải lỡ đánh lái nhẹ và lạc trong đám cưới và thành chú rể vào trưa ngày 04/12/2018."
Trong khi người vợ vẫn ở nhà, đang đi làm, không hề biết rằng chồng mình đang lấy 1 người vợ khác. Vậy nay anh Hải đang động phòng ở đâu liên lạc về gia đình ngay, gia đình thu dọn đồ đạc rồi, không biết nên vứt ở đâu nên cần anh về dọn đi gấp.
Và mong muốn có thể nhắn với em N.A rằng thật sự gia đình anh H rất thông cảm về vấn đề não úng thủy của em, rằng tình yêu của em vượt qua cả khoảng cách, khi biết rằng anh H đã có vợ và 2 đứa con nhỏ dại. Tại vì em phận làm thê thiếp nhưng thích cưới rình rang mà không thông báo nên hiện chị cả đang rất rất sốc."
Phận tiểu tam thê thiếp nên quỳ xuống vái lậy trước khi bước chân vào nhà em nhé! Không biết rằng đám cưới có nổi 1 người nào bên nhà chú rể thì em và gia đình em có nghĩ cái gì không em? Em đừng nói rằng em vô tội vì nhà em chỉ cách nhà vợ cả có 9km thôi em nhé! Không hiểu rồi sau này em sẽ sống thế nào. Đời không cướp không cái gì của ai được đâu em ạ!
Dưới đây là ảnh của 2 nhân vật đẹp nhất ngày hôm nay. Nhờ anh chị em ở Ninh Bình có quen thì liên hệ với cặp tình nhân này và nhắn rằng gia đình thằng H không bao giờ chấp nhận chúng nó. Chị vợ không dùng FB nên chỉ có ảnh lúc cưới. Và tận 5h chiều 04/12 chị mới được 1 người bạn thông báo về đám cưới của chồng”.
Mac vo con o nha, chong ngang nhien to chuc dam cuoi voi bo-Hinh-2
 
Sau khi dòng trạng thái được đăng tải đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết ai cũng tức giận trước hành động của người chồng cũng như cô bồ nhí.
Người chồng dù đã có vợ con, ấy vậy mà vẫn ngang nhiên cặp bồ, thậm chí làm người ta có bầu rồi tổ chức đám cưới. Còn về phía cô bồ nhí, rõ ràng biết người chồng đã có vợ con, ấy vậy mà vẫn cố tình qua lại, dan díu với nhau.
Mac vo con o nha, chong ngang nhien to chuc dam cuoi voi bo-Hinh-3
Tổ chức đám cưới rình rang dù không có sự góp mặt của nhà trai. 
Hành động của người chồng khiến cộng đồng mạng ai cũng phẫn nộ vì rõ ràng có vợ đẹp con khôn, ấy vậy mà vẫn trăng hoa, bồ bịch. Nếu như lần này không có người thấy ảnh cưới của 2 người, rồi nói cho chị vợ, thì không biết anh ta định lừa dối vợ mình đến bao giờ nữa.
Theo Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)