Mắc bệnh lạ, cô gái 23 tuổi có cặp ngực to như trái dưa hấu

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều cô gái muốn có vòng một đầy đặn, thế nhưng cô gái trẻ Senettisiwe Ginindza, 23 tuổi, ở Midrang, Nam Phi lại chỉ muốn ngực mình teo nhỏ bớt, bởi cô quá khổ sở khi mang trên mình bộ ngực quá khổ.

Theo thông tin đăng tải, Senettisiwe Ginindza là một nghệ sĩ ở Nam Phi. Cô mắc phải căn bệnh hiếm gọi là Gigantomastia khiến bộ ngực không ngừng phát triển.
Mac benh la, co gai 23 tuoi co cap nguc to nhu trai dua hau
 
Senettisiwe cho biết, từ năm 15 tuổi, ngực cô đã bắt đầu phát triển bất thường, lớn hơn hẳn những bạn bè cùng trang lứa. Qua thời gian, sự phát triển này không ngừng lại mà vẫn tiếp tục. Cho đến ngày, bộ "ngực khủng" của Senettisiwe nặng tới 2,9kg, khiến cô gái trẻ không thể chịu được nữa.
Mac benh la, co gai 23 tuoi co cap nguc to nhu trai dua hau-Hinh-2
 
"Vòng eo của tôi rất nhỏ, vì vậy cơ thể tôi không cân xứng. Đôi vai gầy gò của tôi phải gánh chịu sức nặng của bộ ngực to như những trái dưa hấu được treo bằng đai. Khi tôi xuống cầu thang, chúng va vào nhau khiến tôi vô cùng khó chịu. Tôi cáu giận khi phải chạy vì bộ ngực khủng luôn đập vào mặt tôi", Senettisiwe nói.
Mac benh la, co gai 23 tuoi co cap nguc to nhu trai dua hau-Hinh-3
 
Bộ ngực quá khổ cũng khiến Senettisiwe gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống. Rất nhiều người hỏi Senettisiwe, có phải cô nâng ngực hay không. Cô gái trẻ cũng thường xuyên bị quấy rồi bằng lời nói tục tĩu.
Bên cạnh đó, khi thân thiết với bạn trai, Senettisiwe cũng gặp khó khăn, sợ làm chính mình bị thương. Quần áo cũng khó mặc vì kích thước lớn cỡ nào cũng không phù hợp với thân hình không tương xứng của Senettisiwe.
Mac benh la, co gai 23 tuoi co cap nguc to nhu trai dua hau-Hinh-4
 
Khi không thể chịu thêm được sự tra tấn về thể xác và tinh thần được nữa, Senettisiwe quyết định phẫu thuật thu nhỏ ngực.
Sau ca phẫu thuật 4 tiếng, Senettisiwe xúc động rơi nước mắt, nói rằng cuối cùng cô cũng có thể sống một sống bình thường. Hiện tại, cô gái trẻ rất vui vẻ và hạnh phúc với bộ ngực mới của mình.

Nữ sinh ngực khủng


Kiều Dụ (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)