Lật mặt màn kịch giả bệnh để ngoại tình của người chồng đào hoa

Google News

Chồng chị trăng hoa, ngoại tình không phải mới đây mà đã từ lâu rồi. Chỉ có điều anh ấy khéo lấy lí do đi khám bệnh để che mắt chị, còn chị thì quá tin chồng, không cảnh giác nên bị chồng dễ dàng qua mặt như vậy.

Tôi khuyên chị nên giữ bình tĩnh sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Choáng vì gặp chồng ôm eo gái vào nhà nghỉ ... 'khám bệnh', không vì bực tức, nóng giận mà làm mất mặt chồng giữa nơi đông người, sẽ khó giải quyết êm xuôi chuyện riêng tư tế nhị này đấy chị ạ.
Ảnh minh hoạ: Internet 
Theo tôi, chồng chị trăng hoa, ngoại tình không phải mới đây mà đã từ lâu rồi, chỉ có điều anh ấy khéo lấy lí do đi khám bệnh để che mắt chị, còn chị thì quá tin chồng, không cảnh giác nên bị chồng dễ dàng qua mặt như vậy.
Bây giờ chị cần tỉnh táo, cân nhắc cho thật kĩ rồi hãy đưa ra ý kiến của mình về chuyện hôn nhân của vợ, chồng chị. Bởi chị và chồng đã có con trai chung, cháu mới được 2 tuổi, nếu chị vội vàng làm đơn li hôn với chồng trong lúc còn có thể níu kéo được hạnh phúc gia đình thì người chịu thiệt thòi chính là con trai của chị.
Nếu chồng chị chỉ vì nông nổi, 'say nắng' mà phản bội vợ, nhưng nay anh ấy đã biết lỗi thì chị nên mở lòng vị tha cho chồng cơ hội trở về yên ổn trong danh dự. Chồng biết sai, biết sửa là tốt rồi, đừng khắt khe quá mà già néo đứt dây, mà bỏ lỡ thời cơ níu giữ mái ấm hạnh phúc gia đình chị ạ.
Còn cuối cùng sau tất cả nỗ lực hàn gắn mà chồng vẫn chứng nào tật nấy, vẫn ngựa quen đường cũ thì không cần tư vấn chắc chị cũng biết nên như thế nào để giải quyết hợp lí cho cuộc sống của mẹ con chị.
Dù sao thì tôi cũng mong mọi việc trắc trở qua đi để vợ, chồng chị và con trai lại sum hợp một nhà. Chúc chị may mắn.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)