Làm gì để 'ghi điểm' với phụ huynh trong lần đầu ra mắt

Google News

Việc ra mắt gia đình bạn trai khiến nhiều cô gái cảm thấy căng thẳng. Bởi chỉ cần sai sót nhỏ bạn cũng có thể để lại ấn tượng xấu mãi về sau này,.

Đây là những điều bạn nên làm và không nên khi gặp bố mẹ bạn trai lần đầu tiên:

Lam gi de 'ghi diem' voi phu huynh trong lan dau ra mat

Điều cần biết khi lần đầu ra mắt nhà bạn trai.

Không được:

- Không thể hiện tình cảm của bạn một cách quá lộ liễu. Nó có thể khiến bố mẹ của bạn trai bạn cảm thấy khó xử và khó chịu.

- Tránh xa các chủ đề gây tranh luận và cá nhân như chính trị, tôn giáo hoặc sức khỏe. Chọn các chủ đề tích cực và hấp dẫn cho cuộc trò chuyện.

Lam gi de 'ghi diem' voi phu huynh trong lan dau ra mat-Hinh-2

Nên làm:

- Một chủ đề an toàn và thú vị cho một cuộc trò chuyện là thời thơ ấu của người yêu bạn. Ai có thể cho bạn biết nhiều hơn về bạn trai khi còn nhỏ hơn cha mẹ của anh ấy? Gợi ý cho bố mẹ bạn trai kể cho bạn nghe một vài câu chuyện vui từ thời thơ ấu của người yêu và chắc chắn rằng họ sẽ rất thoải mái chia sẻ.

- Mang một món quà: Bạn có thể hỏi bạn trai của mình một vài ý tưởng để có một món dành cho cho bố và mẹ của anh ấy trong lần đầu ra mắt. Sự quan tâm và chu đáo này có thể để lại ấn tượng tốt về lâu dài.

- Tốt hơn là bạn nên ăn mặc giản dị: Hãy chọn một bộ trang phục mà bạn cảm thấy thoải mái và đừng quá lộng lẫy.

- Hỏi bạn trai thông tin về cha mẹ của anh ấy: Điều này sẽ giúp bạn đỡ cảm thấy lo lắng khi trò chuyện.

- Chia sẻ một chút về bản thân, gia đình, sở thích và thú vui của bạn.

Lam gi de 'ghi diem' voi phu huynh trong lan dau ra mat-Hinh-3

- Dành một vài lời khen cho bố mẹ bạn trai sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt. Bạn có thể nói rằng bạn đánh giá cao cách trang trí nhà cửa, đồ ăn hoặc cách họ đã nuôi dạy con trai. Nhưng đừng khen quá nhiều vì sẽ khiến người nghe ngại và câu nói của bạn cũng sẽ bị hoài nghi về sự chân thành.

- Và mẹo quan trọng nhất: Hãy là chính mình. Đừng cố giả làm người khác chỉ để khiến bố mẹ bạn trai thích bạn. Đây là một con đường sai lầm. Bởi nếu hai bạn tiếp tục hẹn hò, bố mẹ anh ấy sớm muộn sẽ biết thực sự bạn là người như thế nào.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)