Làm điều này khi đi vệ sinh, cô gái xấu hổ cầu cứu cảnh sát

Google News

Mải mê nghịch điện thoại, cô gái trượt chân, ngã thẳng vào bồn cầu và mắc kẹt trong đó không thể ra được, phải gọi cảnh sát cầu cứu.

Rất nhiều người có thói quen sử dụng điện thoại di động khi đi vệ sinh, một cô gái trẻ ở Trung Quốc cũng như vậy, thế nhưng chính thói quen này khiến cô nàng gặp họa, phải cầu cứu cảnh sát giúp đỡ.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm qua, đội cảnh sát cứu hỏa thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã nhận được điện thoại xin được giải cứu của một cô gái trẻ.
Sau giây phút ấp úng, cô gái trẻ cũng nói được rằng, do bất cẩn, cô vô tình trượt chân ngã vào bồn cầu trong khi đi vệ sinh, mông bị kẹt vào bồn cầu không thể di chuyển.
Lam dieu nay khi di ve sinh, co gai xau ho cau cuu canh sat
 Mải mê nghịch điện thoại, cô gái ngã thẳng vào bồn cầu và mắc kẹt trong đó không thể ra được.
Lực lượng cứu hỏa đã đến hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo. Lúc này, cô gái bị kẹt cứng trong bồn cầu, dù không cử động được nhưng vẫn tiếp tục nghịch điện thoại di động.
Mới đầu, cảnh sát cứu hỏa dùng chất tẩy rửa để bôi trơn với hi vọng sẽ kéo được cô gái trẻ ra, thế nhưng phương pháp này không thành công.
Sau đó, được sự đồng ý của cô gái, đội cảnh sát cứu hỏa đã phá hủy bồn cầu. Trong lúc phá bồn cầu, cảnh sát cứu hỏa hết sức nhẹ nhàng vì lo sợ các mảnh vỡ sẽ cắt vào da thịt của người bị nạn. Phải mất một lúc khá lâu, cuối cùng cảnh sát cũng giải cứu thành công cô gái.
Ngay khi thoát nạn, vì quá xấu hổ, chưa kịp nói lời cảm ơn, cô gái đã lao ra khỏi nhà vệ sinh. Một lúc sau, khi đã tẩy rửa sạch sẽ, thay quần áo khác, cô gái trẻ mới dám bước ra khỏi phòng và cúi gằm mặt cảm ơn cảnh sát đã giải cứu.
Qua trường hợp này, cảnh sát cứu hỏa cũng nhắc nhở mọi người, hãy cẩn thận khi đi vệ sinh , tuyệt đối không sử dụng bồn cầu làm ghế, tránh ngồi lâu rồi mang họa, mang bệnh vào thân.

Mời quý độc giả xem thêm video: Tập phục hồi chức năng chữa táo bón. Nguồn video: Vinmec.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)