Làm cách này, U40 'vực dậy' làn da mịn màng trong 3 ngày

Google News

Nếu muốn sở hữu làn da tươi trẻ, trắng mịn ở tuổi ngoài 30, bạn hãy thực hiện ngay 3 cách dưới đây.

Những cách đơn giản dưới đây có thể hữu ích đối với làn da nhăn nheo, đầy thâm nám ở tuổi U40 của bạn.
1. Đắp mặt nạ chuối sữa tươi
Chuối rất giàu dinh dưỡng, nhờ đó đắp mặt nạ từ loại quả này trong thời gian dài giúp duy trì sự tươi trẻ của làn da phụ nữ. Ngoài ra, khi kết hợp chuối với một số nguyên liệu tự nhiên như mật ong, sữa tươi, dầu dừa, dầu ô liu… sẽ mang lại hiệu quả ngăn ngừa lão hóa cao gấp nhiều lần.
 Sự kết hợp của chuối và sữa tươi là cách tuyệt vời giúp bạn sớm sở hữu làn da tươi trẻ, trắng mịn - Ảnh: Internet.
Nguyên liệu cần có:
- ½ quả chuối chín
- 3 muỗng sữa tươi (không đường)
- Vài giọt dầu ô liu (nếu có)
Cách thực hiện:
Nghiền nhuyễn nửa quả chuối chín trong chiếc bát nhỏ. Sau đó, thêm sữa tươi và dầu ô liu đã chuẩn bị vào, dùng muỗng trộn đều đến tạo thành hỗn hợp đồng nhất.
Kế tiếp, rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp vừa thực hiện lên, mát xa nhẹ nhàng và nằm thư giãn 10 – 15 phút thì rửa lại với nước mát là hoàn thành.
Làn da sẽ tươi trẻ bất chấp tuổi tác nếu bạn kiên trì đắp mặt nạ chuối 2 lần mỗi tuần - Ảnh: Internet. 
2. Xịt khoáng bằng nước gạo
Duy trì độ ẩm là bí quyết giúp làn da mịn màng làm chậm quá trình lão hóa, trở nên trắng hồng và tươi trẻ. Xịt khoáng chính là cách đơn giản nhất giúp bạn đạt được điều này.
Hãy tham khảo công thức làm xịt khoáng từ nước vo gạo vừa hiệu quả vừa an toàn dưới đây.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- ½ chén gạo
- 250ml nước cất (tinh khiết, không tạp chất)
- Vài giọt tinh dầu bạc hà
Vitamin, chất chống oxy hóa dồi dào trong nước vo gạo có khả năng cân bằng pH, duy trì độ ẩm giúp làn da luôn mịn màng, tươi tắn - Ảnh: Internet. 
Cách thực hiện:
Đầu tiên, bạn vo gạo với nước lọc để loại bỏ bụi bẩn bên ngoài. Tiếp theo, cho gạo vào nước cất đã chuẩn bị ngâm khoảng 45 – 60 phút. Sau đó, lọc lấy phần nước cho vào bình xịt, thêm tinh dầu bạc hà vào, đậy kín nắp rồi lắc đều là có thể sử dụng.
Đặc biệt, để tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái, bạn nên làm mát bình xịt khoáng trước khi sử dụng. Mỗi ngày, cứ 3 tiếng một lần, bạn xịt hỗn hợp nước gạo và tinh dầu bạc hà lên khắp mặt, giữ khô tự nhiên là hoàn thành.
3. Mát xa bằng khoai tây đông đá
Dưỡng chất từ khoai tây có khả năng xóa mờ nám, thâm, tàn nhang nhanh chóng. Ngoài ra, đá lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông hữu hiệu. Nhờ đó, mát xa bằng khoai tây đông đá giúp làn da vừa mịn, vừa trắng.
Nguyên liệu cần có:
- 1 củ khoai tây
- 100ml sữa tươi (không đường)
Cách thực hiện:
Khoai tây sau khi gọt vỏ, rửa sạch thì thái thành từng lát mỏng cho vào cối xay sinh tố. Sau đó, đổ sữa tươi đã chuẩn bị vào xay nhuyễn rồi cho vào khay đá, đặt vào ngăn đông tủ lạnh 6 tiếng thì mang ra sử dụng.
Mát xa bằng khoai tây đông đá hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, duy trì sự tươi trẻ, mềm mịn của làn da - Ảnh: Internet. 
Cách sử dụng:
Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy viên đá khoai tây mát xa theo chuyển động tròn đến khi chúng tan hết. Sau đó, rửa lại với nước mát là hoàn thành.
Kiên trì thực hiện theo 3 cách chăm sóc trên, phụ nữ U40 sẽ duy trì được làn da tươi trẻ, trắng hồng và căng mịn như gái 18.

Theo Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)