Không chịu sinh con thứ 2, vợ bị chồng tạt axit

Google News

Khi gặp mặt bàn chuyện ly hôn, lợi dụng lúc cô Trương vào phòng tắm, anh Từ lao đến tạt axit sunfuric vào mặt và đầu vợ.

Chuyện vợ chồng xích mích với nhau là điều khó tránh khỏi, hai người cần hòa giải với nhau thay vì bạo lực khi bất đồng quan điểm, nếu không sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng.
Theo thông tin đăng tải, cô Trương, người Trung Quốc, đã từ chối yêu cầu sinh con thứ hai của chồng là anh Từ vào tháng 6 năm ngoái vì con đầu còn nhỏ, vẫn đang phải bú sữa mẹ. Nào ngờ, khi thấy vợ từ chối, anh Từ lại cầm dao uy hiếp. Sợ hãi, lo lắng mình sẽ bị chồng bạo hành, cô Trương quyết định nộp đơn ly hôn. Song, anh Từ không đồng ý.
Không còn cách nào khác, cô Trương đành thuê thuê luật sư, nộp đơn ra tòa xin đơn phương ly hôn. Thế nhưng, do không nộp được án phí và một số lý do khác nên phiên tòa không diễn ra như đã định.
Khong chiu sinh con thu 2, vo bi chong tat axit
Cô Trương bị chồng tạt axit vì không chịu sinh con thứ 2. 
Nửa năm sau, tức tháng 1 năm nay, cô Trương lại đệ đơn ly hôn. Thấy vậy, anh Từ gọi điện nói rằng hai vợ chồng phải gặp mặt trực tiếp để bàn bạc vì vấn đề này. Không nghĩ tới, khi gặp mặt, lợi dụng lúc cô Trương vào phòng tắm, anh Từ lao đến tạt axit sunfuric vào mặt và đầu vợ.
Dù nhanh chóng đến bệnh viện để điều trị nhưng phải mất 4 ngày cô Trương mới qua cơn nguy khốn. Giấy chứng nhận chẩn đoán do bệnh viện cấp cho thấy cô Trương bị bỏng axit sunfuric đậm đặc trên 11% cơ thể, từ độ 2 đến độ 3, mắt và tai của cô bị bỏng nặng nhất.
Cô Trương tiếp tục được điều trị trong bệnh viện khoảng một tháng sau sự việc. Do vết bỏng sâu, trên mặt nên có sẹo ở gần mắt, nghiêm trọng nhất là tai trái, sau ba lần phẫu thuật tai vẫn chảy máu. Hiện tại, cô Trương phải đeo thiết bị phụ trợ, nếu không thính giác sẽ có vấn đề. Cô Trương cũng xin lệnh bảo vệ để tránh bị tấn công lần nữa.
Cũng vì cô Trương vẫn đang hồi phục sau khi điều trị nên ban đầu, cảnh sát đã áp dụng biện pháp tạm giữ hành chính đối với anh Từ trong 10 ngày và phạt 400 nhân dân tệ (khoảng 1,3 triệu đồng) vì hành vi cố ý gây thương tích.
Về vấn đề này, cô Trương cho biết sau khi hết thời gian điều trị khoảng 3 tháng sẽ tiến hành giám định thương tật, căn cứ vào kết quả sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý, kiện anh Từ đến cùng vì theo cô, kẻ xấu phải bị trừng phạt.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)