Nằm ôm con xem thử camera, đau đớn biết chồng ngoại tình

Google News

Nằm ôm con rảnh rỗi, người vợ tò mò xem camera giám sát trong nhà, nào ngờ, cô phát hiện chuyện ngoại tình của chồng.

Cô Ôn, ở Hồ Nam, Trung Quốc, vốn dĩ nghĩ mình có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc, vui vẻ. Mới đây, khi đang nằm ôm con trên giường, cô Ôn rảnh rỗi tò mò xem camera giám sát trong nhà, nào ngờ, cô Ôn vô tình phát hiện chuyện ngoại tình của chồng.
Đáng nói, chồng cô Ôn không chỉ ngoại tình còn dẫn nhân tình về nhà rất nhiều lần, cùng ân ái mọi chỗ trong nhà. Trong khi đó, cô Ôn một lòng chăm sóc con cái, gia đình, không hề hay biết chuyện gì xảy ra. Nhìn thấy hình ảnh chồng và người phụ nữ khác thân mật trong chính ngôi nhà của mình, cô Ôn như muốn chết lặng.
Nam om con xem thu camera, dau don biet chong ngoai tinh
Ảnh minh hoạ.  
Đau đớn tột cùng, cô Ôn cho biết, khi mới lấy nhau, hai người rất hạnh phúc. Sau khi có con, chồng cô cũng rất tốt với cô, cả hai vợ chồng cố gắng để cuộc sống gia đình thêm sung túc, khá giả.
Đến hiện tại, điều kiện sống của gia đình đã tốt hơn, cả hai vợ chồng đều có của ăn của để, tưởng rằng cuộc sống hôn nhân đã rất viên mãn, không nghĩ tới, khi giàu lên, cuộc sống hôn nhân lại đi đến hồi kết, khiến cô vô cùng thất vọng và buồn bã.
Cô Ôn cũng chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, đau đớn thừa nhận rằng, bản thân cô đã mù quáng, đắm chìm trong hạnh phúc gia đình, không ngờ rằng lại bị chồng đâm sau lưng.
Sau khi chia sẻ của cô Ôn được đăng tải lên mạng, rất nhiều người bàn tán sôi nổi, khuyên cô Ôn nên bình tĩnh, nếu đã không chấp nhận được thì nên ly hôn. Đồng thời, cũng có người chia sẻ trải nghiệm tương tự, cho biết khi kinh tế khá giả, đàn ông thường là người thay lòng, đổi dạ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)