Khóc ngất khi phát hiện chồng ngoại tình

Google News

Mấy hôm sau tôi hỏi bạn cùng làm với chồng xem có ai tên Trung không thì được biết không có ai như chồng tôi nói. Vậy phải có điều gì mờ ám trong chuyện này.

Hiện tại tôi đang mang bầu con gái đầu lòng, có lẽ ăn xong Tết sẽ sinh em bé. Trong quá trình mang thai vợ chồng tôi được bác sĩ khuyên là vẫn sinh hoạt vợ chồng bình thường. Nhưng tôi biết nhu cầu của chồng là rất cao nên vì con tôi không thể đáp ứng chồng như trước được.
Chính vì vậy tôi bắt đầu lo lắng khi đột ngột 2 tháng nay chồng không hề động chạm vào người mình mỗi khi đêm về. Nhiều lúc tôi thử thăm dò thái độ của chồng thì anh đẩy tay ra và bảo tôi hãy dưỡng sức để sinh con.
Một hôm khi chồng đi ra ngoài thì tôi thấy một số điện thoại ghi tên là Trung gọi đến vậy mà khi nghe thì lại là giọng con gái, thấy tôi hỏi cô là ai thì bên kia liền tắt phụt máy. Tôi thắc mắc hỏi chồng thì anh nói:
- Đó là “Trung bê đê” nói giọng con gái của công ty anh.
Mấy hôm sau tôi hỏi bạn cùng làm với chồng xem có ai tên Trung không thì được biết không có ai như chồng tôi nói. Vậy phải có điều gì mờ ám trong chuyện này thì chồng tôi mới nói dối vợ như thế. Đến lúc này tôi thực sự không còn tin chồng nữa mà tự mình đi tìm hiểu chồng đang làm những chuyện gì sau lưng tôi.
Tôi quá đau đớn khi biết chồng ngoại tình (Ảnh minh họa) 
Tối hôm trước tôi đợi cơm chồng đến 8h chưa thấy anh ấy về, sau nhiều cuộc điện thoại cuối cùng anh cũng bắt máy nhưng là giọng của người con gái. Cô ta nói vẻn vẹn một câu rồi tắt máy:
- Gọi gì mà lắm thế? Anh ấy đang tắm.
Nghe xong người tôi nóng như lửa đốt gọi điện khắp nơi hỏi về người nhân tình của chồng. Sau 30 phút gọi điện cuối cùng cũng có một người bạn nói rõ địa chỉ nhà nhân tình của chồng tôi.
Trong lòng đang nổi cơn ghen tôi quên mất mình đang mang bầu nên cứ băng băng phóng xe trên đường đi tìm chồng.
Sau một hồi hỏi thăm tôi cũng tìm đến được địa chỉ mà nghi chồng đang ở đấy. Chưa biết phải vào nhà bằng cách nào thì tôi nhìn thấy chồng đang ôm hôn tạm biệt nhân tình ngoài cửa.
Cánh cổng mở ra 6 mắt nhìn nhau không chớp, tôi cứ tưởng người tình của anh là ai hóa ra là một người bạn học cùng thời cấp 3 của tôi không chồng mà có 1 đứa con. Tôi đang sốc đến cực độ thì cô ta đã nói:
- Cậu hãy nhường chồng cho tôi đi, chỉ có tôi mới làm cho anh ấy hạnh phúc mỗi ngày.
Đang định lao vào đánh ghen thì thấy bụng tôi quặn đau, thấy vậy chồng tôi đỡ ngay lấy vợ và gọi xe cấp cứu. Ngay hôm sau nhân tình của chồng còn trơ trẽn đến thăm tôi với danh nghĩa là bạn thân, lúc đó trong phòng chỉ có tôi và mẹ chồng tôi. Thấy mẹ đón tiếp cô ta nhiệt tình tôi bảo:
- Mẹ ạ cô ta đang muốn đăng ký làm con dâu đấy mẹ xem ưng thì gật đầu cho cô ta mừng?
- Con nói rõ hơn mẹ chưa hiểu, mẹ có một con trai thôi mà? À ý con là cô ả này muốn cướp chồng của con sao? Thảo nào từ lúc cô ta vào đến giờ mẹ thấy con không nói một câu mặt mày như hình sự.
Nói xong mẹ chồng tôi vào nhà tắm mang cái chổi dọn vệ sinh ra đánh tới tấp lên nhân tình của chồng. Đúng lúc đó chồng tôi cũng bước vào anh tái mặt đi cho dù nhân tình kêu cứu nhưng anh vẫn không dám bảo vệ vì chồng tôi rất có hiếu với mẹ.
Đánh đuổi được nhân tình đi rồi mẹ chồng bắt chồng tôi xin lỗi vợ và thề trước bà sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Tôi thật không ngờ người mẹ chồng mà tôi không mấy thân thiện lắm giờ đây đang vá hạnh phúc gia đình tôi. Tôi thầm cảm ơn việc làm của mẹ đã cứu vãn hạnh phúc gia đình tôi.
Theo VA/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)