Kế hoạch bài bản, thâm thúy của cô vợ bị chồng phản bội

Google News

1 cô vợ đang trong tình trạng hôn nhân sứt mẻ vì kẻ thứ 3 nhưng cực kì tỉnh táo và sáng suốt chia sẻ "đường đi nước bước" của mình...

"Cuộc chiến" của 2 người người phụ nữ tranh giành 1 người đàn ông luôn căng thẳng và gây nhức nhối. Bởi rõ ràng là vợ chính thức nhưng vị trí ấy luôn bị lung lay bởi những tiểu tam vây quanh chồng mình. Có rất nhiều bà vợ, lúc nói thì hay nhưng rơi vào cảnh chồng ngoại tình lại nóng vội đi đánh ghen hay chửi nhau với tình địch. Kết quả là chẳng đi đến đâu, chồng vẫn mất, bị chửi ngược lại còn làm trò cười cho thiên hạ.
Trong 1 group kín, 1 cô vợ đang trong tình trạng hôn nhân sứt mẻ vì kẻ thứ 3 nhưng cực kì tỉnh táo và sáng suốt chia sẻ "đường đi nước bước" của mình: "Em đọc nhiều bài viết thấy các chị chính thất toàn bị tiểu tam chửi ngược lại. Em mới hiểu ra vấn đề, em xin chia sẻ ạ...".
Ke hoach bai ban, tham thuy cua co vo bi chong phan boi
Bài đăng của cô vợ. 
Đối với chồng ngoại tình nhưng không ly hôn
"Lúc mà mình phát hiện ra là tâm lí 2 tụi nó sẽ rất sợ mình... Các mẹ cố gắng giữ bình tĩnh đánh đòn chí mạng ngay lần đầu luôn. Có thể đánh chồng trước để hạ cơn giận, có thể chiến tranh lạnh lâu mau tuỳ thuộc vào tâm trạng của mình (em thì khuyến khích lâu chút cho nó có thời gian suy ngẫm biết cái sai), tha thứ liền là nó nhơn liền à.
Rồi còn 'hồ ly' đó trị thẳng tay bằng lời nói cũng được, nhớ nói ít thôi có giá trị. Mình cảnh cáo nó chứ đừng đôi co với nó (nói lâu nó sẽ nắm được thóp mình là ngồi lên đầu). Có thể gửi bằng chứng về cho ba mẹ nó hay làm nó mất việc, thuê người 'dằn mặt' các kiểu.
Cái quan trọng là chính thất nói ít thôi cứ dùng hành động, em thấy nhiều chị nói nhiều quá rồi nó leo lên đầu khinh thường, nó nhơn rồi thách thức mình các kiểu. Cứ thuê người làm cho nó bị áp lực về tinh thần có thể: Đăng chứng cứ nó ngoại tình lên chỗ nó sinh sống, gửi bằng chứng về gia đình nó cảnh cáo cả ba mẹ nó, xa hơn là dòng họ nhà nó rồi gửi bằng chứng đến bạn bè nó.
Mỗi ngày mỗi kiểu cho nó áp lực mà từ bỏ. Điều quan trọng là nói ít làm nhiều...".
Ke hoach bai ban, tham thuy cua co vo bi chong phan boi-Hinh-2
 Hội chị em ủng hộ.
Việc quan trọng nhất là xác định lỗi sai, thái độ của chồng và con người ấy còn đáng để tha thứ, tin tưởng 1 lần nữa. Hãy nhớ, các chị không thể cả đời chạy theo mà giữ chồng, đuổi được tiểu tam này đâu chắc những tiểu tam tương lai không xuất hiện. Thế nên, yếu tố khắc phục triệt để vẫn là 2 vợ chồng với nhau.
Đàn ông ngoại tình xác định bỏ
"Cái này thì dễ, cứ làm gì các chị thấy thoải mái vì xác định bỏ rồi. Thằng mà quan trọng danh dự thì có phốt nó cho người khác xem thường nó, có thể mất việc nhiều người ghét là kệ nó. Đừng sợ người khác thương hại mình... vì dù sao sau này mọi người điều biết mà.
Còn con cáo kia cứ phốt cho nó mất việc mất danh dự hay gì tuỳ các chị chơi 'maximum' luôn.
Ke hoach bai ban, tham thuy cua co vo bi chong phan boi-Hinh-3
Ảnh minh họa. 
Có thể trả thù 1, 2 hay nhiều chị trả thù cả đời là việc của các chị.
Em mong các chị trong nhóm mạnh mẽ lên để có cách giải quyết hay nhất. Em thì chuẩn bị sẵn rồi, tiền không có nhưng tinh thần em đủ rồi".
1 góc nhìn cá nhân nhưng đa phần được hội chị em ủng hộ. Trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng đừng hành động theo cảm tính, đừng đánh mất mình. Đối mặt với sự phản bội cần có 1 kế hoạch cụ thể, không phải ra đi không lấy 1 đồng mà là không thiếu 1 đồng. Còn nếu xác định tha thứ, các chị hãy chuẩn bị sẵn 1 tâm hồn vị tha và lòng bao dung vô bờ bến để có thể "yêu lại từ đầu".
Buông bỏ hay tha thứ đều có những khó khăn riêng nên phải cân nhắc, suy nghĩ thật kĩ trước khi lựa chọn. Đã quyết định rồi thì không nên hối hận, có trách nhiệm với lựa chọn ấy.
Theo Ngọc Anh/Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)