Phát hiện chồng ngoại tình nhờ một bức ảnh!

Google News

Tôi không thể thoát khỏi hình ảnh đầy ám ảnh đó. Tôi phải làm sao?

Hôm đó lẽ ra tôi có cuộc gặp với lũ bạn nhưng vì đang làm việc thì bà giúp việc gọi điện báo con đau bụng dữ dội, tôi lập tức phóng xe về nhà đưa con đi viện nên từ chối cuộc gặp với chúng bạn.

Hôm đó tôi cũng gọi điện cho chồng nhưng anh không nghe máy. Tôi vội đưa con tới viện, lúc đang chờ làm thủ tục thì chồng gọi điện lại. Tôi chỉ kịp báo con đau bụng chưa rõ nguyên nhân. Ngay khi đó, chồng tôi nói, đại ý rằng đau bụng thì cũng nhẹ nhàng thôi, chưa có gì nguy hiểm. Anh đang dở chút công việc, chiều lại có cuộc họp quan trọng nên ý anh là để mình tôi lo, có gì khó khăn thì phải báo anh ngay. Tôi vâng dạ một hồi rồi đi lo cho con.

Sau khi được bác sĩ thăm khám và cho uống thuốc, con tôi ổn. Đưa con về nhà, cả chiều đó tôi cũng xin nghỉ ở nhà luôn để chăm sóc con. Lúc con ngủ tôi lấy facebook lướt tin thì chúng bạn đã tag (gắn thẻ) ảnh bọn chúng đi ăn uống vui vẻ. Tôi cũng bình luận (comment) thể hiện sự tiếc nuối khi không thể tham gia bữa trưa hôm đó.

Phat hien chong ngoai tinh nho mot buc anh!

Ảnh minh họa.

Nhưng rồi có chi tiết trong bức ảnh khiến tôi giật mình. Trong ảnh chụp trực diện nhóm bạn, phía xa xa có hai người ngồi uống cafe lấy tay che mặt. Họ dường như biết mình bị lọt vào máy ảnh của "người dưng" nên đều chủ động cúi gằm mặt, lấy tay che mặt. Nhưng chiếc áo và vóc dáng của người đàn ông trong ảnh giống hệt của chồng tôi. Tôi nhìn đi nhìn lại lần nữa, chắc chắn không khác được, đó chính là chồng tôi. Ngay lúc đó tôi thực sự hoang mang.

Trấn tĩnh lại một lúc, tôi nhắn tin hỏi một số đứa bạn xem trưa nay ăn ở đâu, uống ở đâu. Tôi check được quán cafe nơi "người đàn ông đó" ngồi. Gửi con cho bà giúp việc, tôi lập tức phi ra quán. Đó là một quán cafe lớn và đông đúc, xa nhà tôi, xa cơ quan chồng tôi. Tôi vờ là bị mất một số giấy tờ quan trọng nên xin gặp chủ quán để xem lại camera quay buổi sáng trưa nay.

Khi lướt camera, tôi hồi hộp và đầy lo lắng. Thật tiếc, rồi sự thật cũng bị bại lộ. Camera check rõ ràng chỗ chồng tôi ngồi. Cả hai ôm nhau, cầm tay nhau, sát vào nhau, sờ tóc sờ môi nhau, ôm eo, chăm sóc nhau... Tôi thật sự chết lặng khi nhìn những cảnh này. Đây chính xác là một cuộc ngoại tình. Thật đau đớn khi đó chính là chồng tôi.

Tôi lao xe về nhà trong hoang mang. Tôi biết anh ta sẽ từ chối, sẽ phủ nhận. Nhưng tôi không thể thoát khỏi hình ảnh đầy ám ảnh đó. Tôi phải làm sao?

Phuong....@gmail.com

Theo Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)