Hot girl nhận test COVID-19 tại nhà, ai ngờ...mại dâm trá hình

Google News

Tên tài khoản là kiểm tra, xét nghiệm COVID-19 tại nhà nhưng lại chỉ đăng tải hình ảnh của các cô gái xinh đẹp như hot girl, ăn mặc hở hang, thiếu vải.

Dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục hoành hành ở các quốc gia trên thế giới. Mục tiêu phòng chống dịch bệnh của Trung Quốc là "xoá bỏ COVID-19", vì vậy mọi người thường xuyên phải thực hiện xét nghiệm axit nucleic, xác nhận bản thân không nhiễm bệnh.
Không ngờ, thời gian gần đây truyền thông bùng nổ, một số nhóm đối tượng lợi dụng việc test COVID-19 để thực hiện hành vi mua bán dâm.
Theo thông tin đăng tải, khi truy cập ứng dụng Đẩu Âm và gõ từ khoá "xét nghiệm axit nucleic", "test COVID-19", một loạt tài khoản có tên "kiểm tra axit nucleic tận nơi", "test COVID-19 axit nucleic Thành Đô", "test COVID-19 tại nhà chính xác"... xuất hiện. Ấn vào xem, các tài khoản này chỉ đăng tải hình ảnh của các cô gái xinh đẹp như hot girl, ăn mặc hở hang, thiếu vải.
Hot girl nhan test COVID-19 tai nha, ai ngo...mai dam tra hinh
Hot girl nhận test COVID-19 tại nhà, hoá ra mại dâm trá hình.  
Đa số mọi người nghĩ rằng đây là cơ quan y tế chịu trách nhiệm xét nghiệm axit nucleic muốn sử dụng bên thứ ba và nền tảng trực tuyến có lượng truy cập khổng lồ để tiến hành kiểm tra COVID-19 triệt để.
Thế nhưng, sau khi kiểm tra các quy định liên quan, mọi người đều choáng váng khi được biết rằng, cơ quan, trung tâm y tế kiểm tra và xét nghiệm axit nucleic không được tự ý ủy thác cho bên thứ ba cung cấp dịch vụ tận nơi.
Rất nhanh sau đó, có thông tin rằng những tài khoản có nội dung "xét nghiệm COVID-19 tận nhà" có thể là những giao dịch mại dâm trá hình. Ngay lập tức, phương thức mại dâm trá hình này đã bị điều tra.
Hiện tại, thông tin về việc xét nghiệm COVID-19 tận nhà đã bị gỡ khỏi các nền tảng mạng xã hội lớn ở Trung Quốc.

Mời quý độc giả xem thêm video: WHO khuyến cáo về thuốc chữa sốt rét trong điều trị COVID-19 (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)