Trốn nhà đi tìm “của lạ”, chồng bẽ bàng gặp vợ chốn buôn hương

Google News

Vợ vắng nhà, He Mou cảm thấy thiếu thốn tình cảm, trốn nhà đi tìm "của lạ". Vừa mở cửa, anh bẽ bàng nhận ra cô gái buôn hương bán phấn chính là vợ mình.

Sự việc hi hữu xảy ra với vợ chồng He Mou (ở Chiết Giang, Trung Quốc) năm 2018. Thời điểm đó, He Mou và vợ kết hôn nhiều năm. Vợ thường xuyên đi công tác xa nên He Mou khá nhiều thời gian rảnh. 
Một lần đi trên đường, He Mou nhìn thấy tờ rơi ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để trao đổi về việc mua bán dâm. Đúng lúc vợ không có nhà, He Mou gọi điện “đặt hàng”. Đầu dây bên kia cho biết có nhiều mức giá khác nhau gồm 50, 100 và 200 tệ tùy vào chất lượng “đào” và thời gian phục vụ. He Mou không do dự nhiều chọn mức giá 50 tệ, hẹn đối phương tới nhà nghỉ đã đặt.
Tối đó, He Mou tắm rửa sạch sẽ và chờ ở phòng 301 của nhà nghỉ. Khi có chuông cửa, anh ra mở cửa, “đứng hình” phát hiện cô đào He Mou “chốt đơn” không ai khác chính là vợ mình.
Nhìn cách ăn mặc mát mẻ, trang điểm lòe loẹt của vợ, He Mou cay đắng nhận ra vợ là gái mại dâm. Sau vài câu chất vấn, người vợ không ngại thừa nhận công việc của mình. Cô còn đắc ý mỉa mai chồng xưa nay những chuyến công tác xa nhà thực chất là đi bán dâm. Cô cũng chẳng còn nhớ đã bao lần mình cắm sừng đối phương.
Tron nha di tim “cua la”, chong be bang gap vo chon buon huong
 Trốn nhà đi tìm của lạ, He Mou nhận ra vợ mình là "gái làng chơi". Ảnh: Sohu.
Nhìn vợ tỏ vẻ đắc thắng, He Mou không nhịn được, tức giận cho cô trận đòn nhớ đời, đồng thời yêu cầu vợ bồi thường tổn thất tinh thần cho mình. Không kém cạnh, cô vợ lập tức gọi điện báo công an. Kết quả là cả hai được mời lên đồn làm việc.
Sự việc chồng trốn nhà tìm của lạ, bẽ bàng gặp vợ chốn buôn hương bán phấn thu hút nhiều sự quan tâm. Quả thực, cách hành xử của vợ chồng không chỉ khiến người ngoài ngán ngẩm mà còn khiến chính người trong cuộc vướng vòng lao lý.
Theo điều 66 của Luật xử lý vi phạm hành chính của Trung Quốc, người hoạt động mại dâm hoặc gái mại dâm sẽ bị giam giữ từ 10-15 ngày, phạt hành chính không quá 5.000 tệ. Trong vụ việc, dù hai người chưa xảy ra quan hệ tình dục nhưng trước đó có hành động giao dịch mua bán dâm. Cụ thể, một người đồng ý chi tiền, một người đồng ý nhận tiền để quan hệ với người khác.
Trong khi đó, theo điều 234 Luật hình sự, He Mou phạm tội cố ý gây thương tích cho người khác. Luật nước này quy định người nào cố ý gây thương tích cho người khác có thể bị phạt tù có thời hạn không quá ba năm, tạm giữ hình sự hoặc giám sát công khai. Ở vụ việc, He Mou không kiềm chế cảm xúc, ra tay đánh, gây thương tích cho vợ. Hành động này đã cấu thành tội.
Sau thời gian xét xử, tòa tuyên án He Mou tội cố ý gây thương tích, kết án một năm tù giam. Trong khi đó, người vợ lả lơi bị tam giam 10 ngày, phạt 5.000 nhân dân tệ vì hành vi mại dâm.
Sự việc hi hữu, đau lòng được chia sẻ khiến không ít người suy nghĩ. Trong cuộc sống hôn nhân, yêu thương và tôn trọng đối phương mới có thể cùng nhau đi qua năm tháng. Hết thương cạn nhớ nên ngồi lại để giải quyết vấn đề. Làm tổn thương người khác cũng có thể khiến mình đau.

Mời độc giả xem thêm video: Bắt nhóm môi giới mại dâm cho khách nước ngoài (Nguồn video: THĐT) 

Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)