Giữa tâm bão virus corona, người đàn ông TQ vẫn điềm nhiên ăn chuột sơ sinh

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông Trung Quốc ngồi trước bàn ăn, dùng đũa gắp từng con chuột sơ sinh vẫn còn đang giãy dụa, chấm vào bát nước sốt màu vàng cạnh đó và bình tĩnh nhai nuốt.

Mỗi người đều có khẩu vị, sở thích khác nhau, tuy nhiên rất ít người có đủ can đảm để thử ăn những món ăn mới lạ.
Gần đây, giữa tâm dịch viêm phổi do virus corona, một video ghi lại cảnh ăn thịt chuột sống ở Trung Quốc lại tiếp tục gây xôn xao dư luận.
Giua tam bao virus corona, nguoi dan ong TQ van diem nhien an chuot so sinh
 
Theo thông tin đăng tải, tại Trung Quốc khắp nơi đều có các loại đặc sản địa phương. Trong đó, những món ăn thôn quê, dân dã rất được ưa thích. Video được ghi lại tại một nhà hàng ở Quảng Đông, Trung Quốc cho thấy, một người đàn ông Trung Quốc ngồi trước bàn ăn, dùng đũa gắp từng con chuột sơ sinh vẫn còn đang giãy dụa, chấm vào bát nước sốt màu vàng cạnh đó và bình tĩnh nhai nuốt. Lúc này, nếu chú ý, người xem con nghe được tiếng chuột sơ sinh kêu chít chít.

Giữa tâm bão dịch corona, người đàn ông trung quốc vẫn điềm nhiên ăn chuột sơ sinh.

Ăn xong, người đàn ông còn luôn miệng khen ngon, khiến người xem không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Theo tìm hiểu, món ăn kinh dị này dùng kèm với một đĩa cà chua, rau sống, được cho là một món ngon thôn quê ở tỉnh Quảng Đông, phía Đông Nam Trung Quốc.
Được biết, món này còn được gọi là "Tam chi nhi", đã bị chính quyền địa phương cấm bởi nguy cơ lây lan dịch bệnh. Thế nhưng vì lợi nhuận, vẫn có một số nhà hàng bất chấp, sẵn sàng phục vụ, cung ứng cho khách hàng.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)