Giả gái vào nhà người yêu cũ sắp lấy chồng, anh chàng nhận kết đắng

Google News

Nam thanh niên giả gái "hiện nguyên hình" khi một người giật tung mạng che mặt, tiếp đó đến bộ tóc giả vì nghi là kẻ trộm.

Sự việc xảy ra tại thành phố Bhadohi thuộc bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ.
Gia đình cô gái đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới nên không chú ý nhiều đến "người phụ nữ" đội tóc giả, dùng mạng che mặt vừa xuất hiện. Nhờ vậy, nam thanh niên giả gái trót lọt vào được trong nhà.
Nhưng khi anh ta cất tiếng yêu cầu gặp cô dâu thì bị phát hiện. "Ban đầu chúng tôi nghĩ đó là cô dâu. Nhưng ngôn ngữ cơ thể, giọng nói và cử chỉ của người này rất đáng nghi", một người đến dự đám cưới cho hay.
Nam thanh niên "hiện nguyên hình" khi một người giật tung mạng che mặt, tiếp đó đến bộ tóc giả vì nghi là kẻ trộm. "Ai cũng sốc khi phát hiện dưới bộ quần áo sặc sỡ chỉ dành cho cô dâu lại là một người đàn ông", bố cô dâu nói.
Gia gai vao nha nguoi yeu cu sap lay chong, anh chang nhan ket dang
Nam thanh niên bị phát hiện giả gái đến đám cưới của người yêu cũ. 
Chàng thanh niên được yêu cầu ngồi lại trong nhà để người dân đi báo cảnh sát. Tuy nhiên anh ta đã trốn thoát được cùng người bạn chờ sẵn bên ngoài với chiếc xe máy phân khối lớn.
Sau khi hôn lễ diễn ra, gia đình cô dâu làm đơn tố cáo chàng trai đã làm náo loạn đám cưới con gái họ.
Làm thế nào để ngừng nhớ về người yêu cũ?
Nhung nhớ về người yêu cũ chỉ khiến bạn thêm buồn đau. Tham khảo một số cách để quên người yêu cũ.
Chấp nhận thực tế
Giai đoạn đầu thường là phủ nhận sự thực. Tuy nhiên, bạn không nên duy trì trạng thái này quá lâu và chấp nhận mối quan hệ đã kết thúc.
Không nên nghĩ sự chia ly ấy chỉ là một cuộc tranh cãi, rằng người kia sẽ quay lại với bạn, điều này sẽ chỉ khiến bạn luẩn quẩn và tự trói buộc mình vào một ai đó.
Không liên hệ
Việc không tiếp xúc, ít nhất là trong vài tháng đầu tiên, là cần thiết. Tránh gặp người đó, tránh nói chuyện với họ và tiếp xúc dưới bất kỳ hình thức nào. Bạn cũng không nên xem ảnh, các cuộc trò chuyện cũ hoặc theo dõi họ trên mạng.
Mang lại ý nghĩa mới
Sau chia tay, chúng ta có thể cảm thấy quá sức khi phải chấp nhận rằng, tất cả thời gian, sức lực và những ảo tưởng đã đầu tư đều tan vỡ. Đó là lý do tại sao phải thay đổi cách chúng ta nhìn nhận những gì đã xảy ra.
Tập trung vào bản thân
Cuối cùng, hãy tập trung vào bản thân.
Theo Thư Di/Sức khỏe và Đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)