Gặp bạn trai tôi một lần, cô bạn thân đã muốn yêu

Google News

Cô bạn thân của tôi xin tôi số điện thoại của anh và nói, nếu tôi cho phép cô ấy sẽ tán đổ người yêu của tôi...

Tôi và bạn gái ở cùng ký túc suốt 4 năm đại học, cô ấy nổi tiếng xinh đẹp và nói chuyện có duyên. Nhưng điểm dở nhất của cô ấy là không chung thủy với bất cứ ai, và ai cũng muốn tạo cho họ cơ hội nhưng lại không rõ ràng. Có lẽ vì thế mà cô ấy giữ được nhiều người đàn ông bên mình.
Gap ban trai toi mot lan, co ban than da muon yeu
 
Tôi thì không thích kiểu sống như vậy, cũng không thích mẫu người như vậy. Sự khác biệt giữa hai tính cách khiến chúng tôi lại chơi thân với nhau. Nên dù đã ra trường, cả hai đã có công việc làm ổn định, nhưng chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên.
Cách đây hơn 1 tháng, sinh nhật cô ấy, tôi đến dự và rủ người yêu đi cùng. Chúng tôi yêu nhau được 3 tháng, cũng chưa thật sự gắn bó, mà mới chỉ ở giai đoạn tìm hiểu nhau. Mới gặp người yêu tôi lần đầu, nhưng bạn gái tỏ rõ sự quan tâm đến anh ấy. Cả buổi, cô ấy chỉ hỏi tôi về người người yêu, anh ấy sinh năm bao nhiêu, làm nghề gì, nhà ở đâu.
Bạn trai tôi có công việc ổn định, hình thức cũng sáng sủa, điều kiện gia đình cũng khá giả. Vì lẽ đó, bạn thân của tôi lại càng quan tâm anh nhiều hơn, cô ấy xin tôi số điện thoại của anh để làm quen, nhưng tôi không cho, vì cảm thấy không cần thiết, tôi cũng không muốn mối quan hệ của chúng tôi có người thứ 3 xen vào.
Hôm sau, cô ấy thẳng thừng nói với tôi rằng, mới gặp người yêu tôi lần đầu tiên nhưng đã cảm thấy rất mến. Cô ấy còn nói tôi và người yêu tôi nhìn không hợp nhau, chắc khó bền, vì anh ấy không phải người chung thủy, khác hẳn với tính của tôi. Để chứng minh, cô ấy nói, nếu tôi cho phép, chỉ cần cho cô ấy số điện thoại, cô ấy sẽ khiến anh bỏ tôi để yêu cô ấy.
Tôi không muốn như vậy, nên vẫn từ chối, nhưng cô ấy chủ động vào facebook của tôi, tìm facebook của bạn trai tôi và chủ động làm quen, chủ động tán tỉnh, có khi còn dựng chuyện nói xấu tôi với anh. Tôi không biết anh có tin không, nhưng anh hỏi tôi nhiều về cô ấy, thể hiện sự quan tâm đến người bạn gái đó. Tôi hỏi anh thấy cô ấy như thế nào, anh chỉ nói xinh và có duyên.
Cảm giác, mình sắp mất tình yêu vào tay cô bạn thân thật tồi tệ! Nhưng tôi nghĩ, nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ không hối tiếc.
Theo Nhàn/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)