Chàng trai nằm viện, có tới hơn 20 người phụ nữ đến nhận là vợ

Google News

Chạy đến bệnh viện, cô gái trẻ sốc nặng khi bạn trai có tới hơn chục người tự nhận là vợ đến thăm.

Mời độc giả xem video "Là vợ chồng có sai thì cũng đường nên nặng lời": (Nguồn Youtube)
Tức tốc chạy tới nơi, cô gái choáng nặng khi có hơn chục người phụ nữ khác cũng tới và ai cũng nhận làm vợ của bạn trai mình.
Theo thông tin đăng tải, Tiểu Lệ đang nghỉ ngơi tại nhà thì đột nhiên nhận được điện thoại từ bệnh viện, thông báo rằng anh Viên, bạn trai cô đang cấp cứu tại bệnh viện.
Một trong số những người tự nhận là vợ của anh Viên. 
Hoảng hốt, Tiểu Lệ vội vàng chạy tới bệnh viện. Thế nhưng khi đến nơi, vây quanh giường bệnh của bạn trai mình có hơn 10 người phụ nữ khác, già có, trẻ có. Đặc biệt, tất cả đều tự xưng mình là vợ của bạn trai Tiểu Lệ.
Choáng váng, Tiểu Lệ quyết định lập một nhóm chat và thêm tất cả mọi người có liên quan vào. Lúc này, Tiểu Lệ mới ngỡ ngàng phát hiện có tới 17 cô gái xuất hiện, tự xưng là bạn gái, là vợ của anh Viên. Thậm chí, có người còn có con với anh ta.
Lúc này, tất cả mọi người đều bối rối. Bởi vì ai cũng kể rằng, người đàn ông họ Viên đối với hộ rất tốt, sẵn sàng làm tất cả mọi việc để họ vui lòng, hứa hẹn kết hôn với họ.
Cũng chính vì vậy, không ít cô gái vị anh Viên dỗ ngon dỗ ngọt, tình nguyện đem tiền lương đưa cho anh Viên giữ hộ để "tính chuyện tương lai".
 Anh Viên, gã bạn trai sở khanh đã lừa tình, lừa tiền nhiều người phụ nữ.
Những tưởng sự việc ầm ĩ đến đó, sang đến ngày thứ hai sau khi anh Viên nằm viện, vẫn có phụ nữ đến tìm anh Viên, nhận là vợ, là bạn gái. Tổng cộng có đến hơn 20 người phụ nữ tự nhận mình là vợ, là bạn gái của anh Viên.
Không thể chịu nổi sự thật phũ phàng, bất chấp việc anh Viên còn đang điều trị, Tiểu Lệ quyết tâm làm rõ mọi chuyện, hỏi trực tiếp bạn trai sở khanh của mình. Tuy nhiên gã bạn trai họ Viên không chịu thừa nhận sai lầm của mình, tìm đủ mọi lý do để bao biện.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, rất nhiều người đã chỉ trích sự phóng đãng, sở khanh của anh Viên.
Đồng thời, họ cũng đưa ra lời khuyên, cho rằng hơn 20 người phụ nữ cùng đâm đơn kiện, chắc chắn sẽ khiến gã bạn trai họ Viên phải trả giá đắt, không thể đi hại đời những cô gái khác.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)