Gái trẻ quyết không yêu vì tự ti "vòng một màn hình phẳng"

Google News

Biết được sự thật, tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì em đúng là có yêu tôi, lo vì không biết làm sao để thuyết phục, làm cho em yên lòng đây. Chả lẽ tôi lại xông đến nói rằng tôi biết "vòng một" của em không lớn nhưng tôi vẫn yêu hay sao?

Gai tre quyet khong yeu vi tu ti
Ảnh minh họa: Internet. 
Cô bạn của em cuối cùng cũng chịu tiết lộ lý do em từ chối tôi: em quá mặc cảm vì "vòng 1 màn hình phẳng", sợ tôi thất vọng rồi hết yêu.
Tôi yêu em ngay từ lần gặp đầu tiên, và tìm mọi cách để tiếp cận, làm quen, chinh phục. Em cư xử với tôi dè dặt, xa cách, luôn từ chối lời mời đi chơi, đi uống nước của tôi, nhưng tôi vẫn không nản mà kiên trì theo đuổi. Dần dần, em cởi mở với tôi hơn, coi tôi là bạn. Chúng tôi hay gặp nhau chuyện trò, tâm sự, cùng đi xem phim, đi picnic với bạn bè… Bằng cảm nhận của trai tim, tôi biết rằng em cũng có tình cảm với tôi, và tình cảm ấy ngày một tăng không ít. Thế nhưng, mỗi lần tôi ngỏ lời, em đều từ chối, và chẳng bao giờ em chịu thừa nhận là em cũng yêu tôi ít nhiều. Em còn bảo tôi là kẻ tưởng bở.
Thực sự tôi không hiểu nổi tại sao mình bị từ chối, tại sao em phủ nhận tình yêu của em, bởi tôi và em xứng đôi trên đủ mọi mặt, không có gì cản trở cả. Chỉ mới đây, vừa kiên trì vừa khéo kéo “khai thác” cô bạn thân của em, tôi mới biết lý do: em mặc cảm vì có "vòng một phẳng”, em nghĩ nếu nhận lời yêu tôi, sau này khi biết em như vậy, tôi sẽ chán mà từ bỏ em, thà em từ chối từ đầu cho đỡ đau khổ.
Biết được sự thật, tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì em đúng là có yêu tôi, lo vì không biết làm sao để thuyết phục, làm cho em yên lòng đây. Chả lẽ tôi lại xông đến nói rằng tôi biết "vòng một" của em không lớn nhưng tôi vẫn yêu hay sao? Hãy cho tôi một lời khuyên.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)