Được chồng dẫn đi mua quà, vợ phát hiện bí mật động trời

Google News

Người phụ nữ vừa đi lướt qua Trâm đã cố ý thả rơi vào túi quần áo của cô một mẩu giấy, trong đó tiết lộ bí mật động trời của chồng cô.

Sau 5 năm làm nhân viên mẫn cán của công ty, cuối cùng cũng đến ngày Trâm được thăng chức lên làm trưởng phòng. Khi trở về nhà, Trâm nhanh chóng khoe thành tích đáng nể của mình cho cả nhà nghe. Bố mẹ chồng Trâm tỏ ra vui mừng lắm. Trái ngược với niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt bố mẹ chồng, chồng Trâm có vẻ đăm chiêu hơn.
Biết vợ đang nhìn mình dò xét phản ứng, nét mặt chồng Trâm mới giãn ra đôi chút, anh cười gượng gạo và nói một câu khích lệ khách sáo: "Vợ mau ăn cơm đi, ăn xong chồng dẫn vợ đi mua quần áo đẹp, coi như món quà chúc mừng em!"
Trâm vẫn thấy lăn tăn về biểu cảm không mấy vui vẻ của chồng, nhưng anh đã nói vậy, lại có bố mẹ chồng ở đó nên cô không tiện từ chối. Ngay sau bữa ăn, chồng Trâm đánh xe đưa cô đi mua quần áo thật, tới một thương hiệu thời trang nữ khá nổi tiếng trên phố, thường thì Trâm chỉ mới được nghe qua chứ chưa dám bén mảng bao giờ, vì dù sao đồng lương của cô vẫn còn hạn chế.
Duoc chong dan di mua qua, vo phat hien bi mat dong troi
 
Vừa bước vào cửa hàng quần áo đó, Trâm liên tục được chồng chỉ trỏ bộ này, bộ kia và giục cô mau đi thay đổ cho anh ngắm. Trâm bất chợt thấy hạnh phúc trào dâng, bởi từ lâu rồi vợ chồng cô mới có những buổi đi riêng thân mật như thế này. Trước kia, nếu không phải Trâm bận thì cũng là chồng Trâm bận, ai cũng chỉ chăm chăm lo cho công việc của mình. Cũng có lẽ vì thế mà mãi hai vợ chồng vẫn chưa nghĩ tới chuyện sinh con.
Đang mải lơ đãng nghĩ ngợi, Trâm chợt bị đánh thức bởi một người phụ nữ đi sượt qua vai mình. Sau khi vô tình va phải người Trâm, người phụ nữ có đánh rơi một mẩu giấy vào túi xách của Trâm. Trâm cầm trên tay mẩu giấy, đọc rõ dòng chữ như được nhắn gửi cho mình:
"Chốn quen thuộc của tôi và chồng cô, tôi đã nhìn thấy anh ấy rồi, cô có muốn biết chân tướng sự việc không? Hãy gọi cho tôi nếu cô muốn".
Bên dưới đó là chuỗi số điện thoại lạ, Trâm thoáng ngạc nhiên vì nghĩ có thể người phụ nữ kia nhầm lẫn. Nhưng cô cũng không ngăn nổi tò mò, tại sao lại rơi đúng vào túi xách của cô?
Duoc chong dan di mua qua, vo phat hien bi mat dong troi-Hinh-2
 
Ngay sau đó, Trâm lấy cớ có hẹn đột suất với bạn nên đùn đẩy chồng về trước. Cô đứng đợi lại ở tại cửa hàng quần áo, gọi điện cho số máy được ghi trong tờ giấy. Người phụ nữ lạ mặt lập tức xuất hiện.
Qua cuộc trò chuyện, người phụ nữ này thừa nhận có mối quan hệ tình cảm mập mờ với chồng Trâm. Là do trước đây anh bị vợ bỏ bê nên chán nản, đi tìm nguồn vui mới bên ngoài. Trong cơn hứng chí anh cũng từng hứa hẹn sẽ bỏ vợ để cưới người tình, nhưng ngay sau khi vợ có dấu hiệu được thăng chức, anh lại thay đổi 180 độ, thẳng thừng phũ bỏ người phụ nữ này để quay về bên Trâm.
Trong câu chuyện của mình, người phụ nữ đưa ra không ít dẫn chứng và bằng chứng thuyết phục khiến Trâm không thể không tin rằng chồng từng ngoại tình. Chẳng hạn cửa hàng quần áo này, nếu không phải do cô ta từng dẫn anh tới đây, chắc chắn người khô khan như anh không bao giờ biết tới. Có thể anh từng thấy tình nhân mặc quần áo ở đây đẹp, lại hợp mốt nên mới nảy ra ý định dẫn vợ tới đây mua đồ. Ngờ đâu lại đúng lúc người phụ nữ này đang ở đây.
Sau cuộc gặp với người tình của chồng, Trâm choáng váng đầu óc. Ngày cô được thăng chức và nhận sự quan tâm của chồng đang vui vẻ là thế, cuối cùng lại là ngày phát hiện ra sự thật động trời mà cô vốn dĩ chẳng bao giờ muốn tin.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)