Đòi hỏi quá cao khi ân ái, cô gái khiến bạn trai xa lánh

Google News

Đòi hỏi bạn trai phải ân ái với mình 6 lần một ngày, cô gái trẻ khiến bạn trai sợ hãi, xa lánh, thẳng thừng từ chối.

Không có tình dục có nghĩa là không có tình yêu? A Oánh, một cô gái trẻ người Trung Quốc mới đây đã chia sẻ câu chuyện của mình, tố bạn trai ngày càng lạnh nhạt, xa lánh. Thế nhưng, sau khi tâm sự của A Oánh được đăng tải, cô gái lại là người phải nhận đa số chỉ trích của cư dân mạng.
Theo A Oánh, cô và bạn trai đã ở bên nhau được 3 năm, trong thời gian này, số lần ân ái giữa hai người đã giảm từ mức tối đa là 6 lần một ngày xuống còn 2 tuần một lần. A Oánh còn cho biết thêm, ngay lần đầu tiên hẹn hò, cô và bạn trai đã đi khách sạn, sau đó hai người chính thức quan hệ yêu đương, một thời gian sau thì dọn về sống chung.
Doi hoi qua cao khi an ai, co gai khien ban trai xa lanh
 Ảnh minh hoạ.
Trong thời gian sống chung, cô thường đòi hỏi bạn trai phải thoả mãn mình hàng ngày, cuối tuần thì A Oánh yêu cầu nhiều hơn, sáng trưa tối đều muốn được bạn trai âu yếm, thân mật. Trong những ngày nghỉ lễ dài, thi thoảng hai người còn ân ái tới 6 lần một ngày.
Thế nhưng, giai đoạn mặn nồng qua đi, hiện tại, bạn trai A Oánh hầu như không muốn gần gũi với cô nữa. Anh không bao giờ chủ động, thậm chí khi A Oánh đòi hỏi cũng thẳng thừng từ chối, một tháng chỉ thân cận được 1 - 2 lần, khiến A Oánh cảm thấy chán nản, muốn chia tay.
Sau khi đọc xong chia sẻ của A Oánh, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự xót xa cho bạn trai của cô nàng.
Họ cho rằng phản ứng của bạn trai A Oánh là quá bình thường, vì nếu không xa lánh A Oánh, khả năng anh sẽ bị kiệt sức mà chết sớm. Một số người khác cho ý kiến khách quan hơn, khuyên A Oánh nên đi khám, có lẽ cô bị chứng nghiện tình dục, cần điều trị để hoà hợp hơn với bạn trai.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)