Mẹ chồng ép con dâu làm xét nghiệm ADN, lộ mặt bố chồng đồi bại

Google News

Một cô gái trẻ đang mang thai bị mẹ chồng kéo đến phòng khám, kiên quyết nói muốn xác định quan hệ huyết thống của thai nhi trong bụng con dâu.

Mới đây, bác sĩ sản phụ khoa Trầm Di, người Trung Quốc, đã chia sẻ trên một chương trình truyền hình về sức khoẻ một trường hợp hy hữu mà cô có cơ hội gặp và khám bệnh.
Theo bác sĩ Trầm, cách đây không lâu, cô từng tiếp một trường hợp lạ lùng. Một cô gái trẻ đang mang thai bị mẹ chồng kéo đến phòng khám, kiên quyết nói muốn xét nghiệm huyết thống, xác định quan hệ cha con của thai nhi trong bụng con dâu.
Khi hỏi ngọn nguồn, bác sĩ Trầm biết được mẹ chồng cô gái nghi ngờ cô ngoại tình, lừa dối con trai mình nên yêu cầu xét nghiệm ADN. Thế nhưng, bác sĩ Trầm khuyên rằng, nên chờ đứa bé được sinh ra rồi mới xét nghiệm ADN, như vậy sẽ an toàn hơn.
Me chong ep con dau lam xet nghiem ADN, lo mat bo chong doi bai
 Bác sĩ Trầm chia sẻ về trường hợp hy hữu mà cô gặp phải. 
Sau một hồi thuyết phục, không khí căng thẳng giữa mẹ chồng và con dâu cuối cùng cũng được xoa dịu
Nghĩ rằng sự việc đã qua, sau này, cô gái trẻ cũng quay lại phòng khám để khám phụ khoa vài lần. Thế nhưng, một ngày nọ, cô gái lại chủ động đưa con đến phòng khám, mong được kiểm tra quan hệ cha con. Yêu cầu đột ngột khiến bác sĩ Trầm rất choáng váng, vội hỏi lý do và biết được sự thật đáng kinh ngạc.
Hoá ra, trong một lần chồng vắng nhà, cô gái đã bị bố chồng xâm hại, khi đó bố chồng uống rượu quá chén, cô không chống cự được. Vì muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình nên sau khi xảy ra chuyện, cô gái không dám hé răng với ai.
Không ngờ sau đó, cô lại phát hiện mình có thai và bị mẹ chồng nghi ngờ. Khổ tâm cực độ vì chính bản thân cũng không biết cha đứa trẻ là ai, cô quyết định xét nghiệm ADN để làm rõ mọi chuyện.
Bác sĩ Trầm cho biết, những trường hợp muốn xét nghiệm ADN đa phần đều có rạn nứt gia đình và những bí mật không thể chia sẻ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)