Cưới 3 chị em một nhà, thanh niên công bố lịch ân ái gây sốc

Google News

Sau khi kết hôn, để tận hưởng cuộc sống gia đình, Stevo và ba người vợ còn đặc biệt lập kế hoạch ân ái hàng tuần.

Theo thông tin đăng tải, Stevo, người Kenya, mới đây đã gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện anh theo chủ nghĩa đa thê. Đáng nói, các cô vợ của anh Stevo không hề ghen tị với nhau mà sống cực kỳ hạnh phúc.
Stevo kết hôn với ba chị em sinh ba. Được biết, để được thoải mái bầu bạn bên nhau suốt đời, cả ba chị em này đã quyết định cùng cưới một chồng, vì vậy anh Stevo mới có thoả ước nguyện đa thê của mình.
Theo Stevo, anh tin rằng tình yêu của mình rất rộng lớn, bao la, không thể chỉ dành cho một người phụ nữ được. Stevo cũng tiết lộ rằng, tình trường của anh rất vấp váp, dù luôn trung thực.
Stevo khẳng định: "Tôi luôn chung thuỷ khi yêu ai đó, thế nhưng cứ mỗi khi tôi đề nghị muốn yêu thêm người khác, những bạn gái cũ lại chia tay tôi. Tôi không muốn lừa dối, tôi chỉ muốn yêu nhiều hơn một người".
Cuoi 3 chi em mot nha, thanh nien cong bo lich an ai gay soc
 
Chàng trai này cũng chia sẻ thêm về chuyện tình tay bốn của mình. Anh cho biết, lần đầu tiên anh hẹn hò với cô chị tên Cate, sau đó qua sự giới thiệu của Cate, anh đã gặp Eve và Mary, hai chị em của cô. Cuối cùng, cả ba quyết định lập gia đình, kết hôn cùng ngày.
Sau khi kết hôn, để tận hưởng cuộc sống gia đình, Stevo và ba chị em còn đặc biệt lập kế hoạch ân ái hàng tuần, cụ thể, Stevo và Mary sẽ thân vào thứ Hai, Cate vào thứ Ba, Eve vào thứ Tư,…Chủ nhật thì cả 4 người sẽ cùng trải qua đêm xuân.
Tuy nhiên, 3 chị em cũng nhấn mạnh rằng, họ sẽ không để Stevo lấy vợ mới bởi vì: "Ba người chúng tôi là đủ với anh ấy và đây đã là một gia đình hạnh phúc".
Trước những nghi ngờ từ mọi người về chuyện vợ chồng, Stevo cười nói, đáp ứng nhu cầu của 3 bà vợ một lúc "không có gì to tát" đối với anh.
Theo báo cáo, Quốc hội Kenya đã thông qua dự luật vào tháng 3/2014 cho phép đàn ông lấy nhiều vợ. Dự luật cũng có hiệu lực vào ngày 1/5 cùng năm.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bất ngờ Lộc phụ hồ thông báo sắp kết hôn, Mạc Văn Khoa sắm nhà cưới vợ. (Nguồn video: Saostar.vn)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)