Đòi ân ái với vị hôn thê, chàng trai đi tù 3 năm

Google News

Khi bị vị hôn thê từ chối thân mật, người đàn ông vô cùng tức giận, cố gắng cưỡng ép đối phương phải ân ái với mình. Vì hành vi này, anh nhận án tù 3 năm.

Theo thông tin đăng tải, anh Tịch và cô Ôn ở huyện Dương Cao, thành phố Đại Đồng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc yêu nhau thông qua trung tâm mai mối. Sau một thời gian yêu nhau, hai bên quyết định tiến tới hôn nhân và thoả thuận miệng rằng nhà anh Tịch sẽ đưa sính lễ trị giá 188.000 nhân dân tệ (643 triệu đồng).
Vào ngày lễ đính hôn, nhà anh Tịch đã đưa 100.000 nhân dân tệ (342 triệu đồng) cùng một chiếc nhẫn vàng cho nhà cô Ôn. Đồng thời, anh Tịch và bố mẹ anh cũng có văn bản hứa sẽ ghi tên cô Ôn vào giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản một năm sau khi kết hôn.
Doi an ai voi vi hon the, chang trai di tu 3 nam
 Ảnh minh hoạ.
Ngày hôm sau, gia đình cô Ôn tổ chức tiệc chiêu đãi anh Tịch theo phong tục địa phương, dùng bữa xong cả hai về nhà anh Tịch và vào phòng riêng. Tại phòng riêng, anh Tịch muốn thân mật với vị hôn thê nhưng bị cô Ôn từ chối, cô Ôn muốn đợi đến đêm tân hôn cho ý nghĩa.
Thấy vị hôn thê từ chối, anh Tịch tức giận, bất chấp sự phản kháng của đối phương, quyết tâm ép cô phải ân ái với mình.
Do quá xúc động, cô Ôn đã đốt tủ và rèm phòng ngủ, rèm phòng khách rồi bỏ trốn khỏi phòng, vừa chạy vừa kêu cứu. Thế nhưng sau đó, cô bị anh Tịch lôi về phòng mình. Trong khoảng thời gian này, anh Tịch đã lấy đi điện thoại của cô Ôn, mãi đến khi mẹ của cô Ôn gọi, anh mới trả lại.
Đêm đó, cô Ôn đã gọi cảnh sát. Qua kiểm tra, cơ quan điều tra phát hiện nạn nhân có vết bầm tím ở tay trái, tay phải, khám nghiệm hiện trường phát hiện rèm phòng ngủ bị kéo rơi xuống, rèm phòng khách có dấu hiệu bị cháy. Điều tra cũng thu được video giám sát cộng đồng cho thấy, sau khi nạn nhân trốn thoát khỏi phòng đã bị anh Tịch cưỡng bức kéo về hiện trường vụ án.
Tòa án cho rằng hai bên có quan hệ tình cảm, tuy đã đính hôn theo phong tục dân gian nhưng chưa đăng ký kết hôn, anh Tịch ép buộc cô Ôn quan hệ tình dục trái với ý muốn của đối phương, hành vi của anh ta cấu thành tội tấn công tình dục, bị kết án 3 năm tù theo quy định của pháp luật.
Đáp lại, mẹ của anh Tịch phản bác rằng cô Ôn vốn chỉ muốn tiền và một căn nhà, khi bị gia đình bà từ chối, cô Ôn đã vu khống anh Tịch tội xâm hại tình dục, gia đình sẽ kháng cáo đến cùng.

Mời quý độc giả xem video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao. Nguồn: THDT


Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)