Đi vệ sinh xong quay ra tìm vợ, chồng lập tức đòi ly hôn vì...

Google News

Anh chồng một mực đòi ly hôn với người vợ mình từng hết mực yêu thương vì bí mật kinh khủng này.

Câu chuyện được anh Châu 34 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây khiến nhiều người choáng váng.
Quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 5 năm
Theo đó, anh Châu đã kết hôn được 5 năm, tuy điều kiện gia đình không quá giàu có nhưng anh và vợ lúc nào cũng hoà thuận, gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc của hai vợ chồng khiến bạn bè phải ngưỡng mộ. Năm ngoái, vợ chồng anh đã có cô công chúa đầu lòng, gia đình lại có thêm một niềm hạnh phúc.
Di ve sinh xong quay ra tim vo, chong lap tuc doi ly hon vi...
 Ảnh minh hoạ.
Chính vì mọi thứ quá tốt đẹp, nên khi anh Châu nói với mẹ ruột của mình rằng anh muốn ly hôn khiến mẹ anh bất ngờ.
Không thèm nghe con trai giải thích, bà Châu liên tục trách mắng con trai không biết suy nghĩ, đang yên đang lành đòi cưới bằng được rồi lại đòi ly hôn bằng được.
Bà cũng nói rằng, hiện tại tiền nhà tiền xe vẫn đang trả góp tự nhiên ly hôn thì phải giải quyết thế nào với tài sản chung. Hơn nữa hai vợ chồng đã có con, giờ làm gì cũng nên suy nghĩ cho con cái trước chứ đừng vội vàng.
Nghe xong những lời này của mẹ, anh Châu không biết nói gì thêm, cũng không dám kể toàn bộ sự thật cho mẹ. Cuối cùng anh lựa chọn nhốt mình trong phòng, một mình suy nghĩ suốt đêm mà vẫn không biết phải làm sao.
Chuyện gì đã xảy ra?
Mọi chuyện bắt đầu vào ngày sinh nhật của vợ anh tháng trước. Ngày sinh nhật vợ, anh Châu quyết định đưa vợ đến trung tâm thương mại ăn uống và mua sắm thỏa thích, bù đắp lại những ngày vợ anh chỉ quanh quẩn ở nhà chăm con.
Sau khi ăn xong bữa tối, khi đang đưa vợ đi mua quần áo thì anh Châu bị đau bụng nên bảo vợ đi xem đồ trước còn mình thì đi vệ sinh. Lúc từ nhà vệ sinh đi ra, anh Châu nhìn quanh nhưng không thấy vợ đâu. Đoán rằng vợ mình đang say mê chọn đồ nên anh không gọi điện thoại làm phiền vợ mà thong thả đi tìm.
Qua nhiều gian hàng, anh Châu thấy bóng dáng quen thuộc của vợ mình trong một cửa hàng quần áo. Vừa định rảo bước lại gần thì anh thấy vợ mình đang cười nói và có cử chỉ thân mật với một người đàn ông khác, người này lại chính là bạn thân của vợ anh.
Anh Châu thấy cảnh tượng vừa rồi thì trong lòng sinh nghi nên không vội tiến tới, thay vào đó anh tìm một nơi kín đáo đủ lắng nghe cuộc hội thoại của cả hai.
Lúc này anh Châu nghe vợ mình hỏi người đàn ông sao lại ở đây, người bạn thân khác giới của vợ anh trả lời rằng: “Do nhớ em không chịu nổi, hơn nữa nay sinh nhật em nên muốn đến chúc mừng”.
Nghe đến đây, anh Châu bàng hoàng không tin vào tai mình. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải tất cả, ngay sau đó anh Châu còn nghe được tin chấn động hơn. Đó là vợ anh đang mang thai đứa con thứ hai của người đàn ông kia, bất chấp cả hai đều đã lập gia đình.
Vợ anh Châu thậm chí còn khuyên người đàn ông kia cố gắng chờ thêm một thời gian nữa đừng ly dị vợ. Đợi cô ta sinh đứa bé ra đời, khi nào đứa trẻ cứng cáp một chút sẽ công khai mọi chuyện để cả hai về bên nhau. Cuối cùng, vợ anh Châu nhắc nhở người đàn ông mau chóng rời đi tránh để chồng cô biết được. Trước khi đi cả hai còn hẹn thứ 6 tuần này sẽ gặp nhau ở khách sạn cũ.
Nghe đến đây, anh Châu không thể chấp nhận được nữa. Anh tiến tới xô ngã người đàn ông kia. Bất ngờ bị đẩy ngã, người đàn ông định quay lại đấm anh Châu nhưng nhận ra anh là ai thì không nói gì mà vội vàng tìm cách bỏ trốn.
Do quá bất ngờ và đau lòng, anh Châu tuyên bố sẽ tác thành cho hai kẻ bội bạc. Anh quyết định ly hôn, chấm dứt khoảng thời gian 5 năm hôn nhân đầy giả tạo trước đó của hai vợ chồng. Nói xong anh bỏ đi mặc kệ cô vợ rối rít xin lỗi phía sau.
Di ve sinh xong quay ra tim vo, chong lap tuc doi ly hon vi...-Hinh-2
Ảnh minh hoạ. 
Câu chuyện của anh Châu sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người khuyên anh dứt khoát ly hôn với người vợ đã “cắm sừng” mình. Nhưng nhiều lại cho rằng anh Châu hãy cho người vợ thêm một cơ hội nữa.
Nếu người quen của bạn gặp phải trường hợp như này, các bạn sẽ đưa lời khuyên như thế nào?
Theo Tiểu Lam/Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)