Đi qua phòng mẹ thấy nóng, mở cửa phát hiện chuyện đau lòng

Google News

Mở cửa phòng ra, cậu thiếu niên 13 tuổi hoảng hốt khi phát hiện mẹ đã chết cháy trong phòng.

Sự việc đau lòng xảy ra tại tỉnh Buriram, Thái Lan. Gia đình gồm một bà cụ 87 tuổi, một người mẹ 51 tuổi và một cậu con trai 13 tuổi sống trong một ngôi nhà hai tầng bằng gỗ ở TP. Prakhon Chai, Quận Bakhon Chai. Cả ba người đều ngủ riêng, mỗi người một phòng.
Ngày hôm đó, cậu thiếu niên tỉnh dậy thấy mẹ chưa chuẩn bị bữa sáng như mọi khi bèn lấy làm lạ. Tuy nhiên, cho rằng mẹ mệt quá ngủ bù, cậu không gọi ngay mẹ dậy mà đi tắm rửa trước. Sau khi tắm xong, cậu bé mới cảm thấy sự bất thường tăng cao khi đi ngang qua phòng của mẹ, cậu cảm thấy bên ngoài phòng của mẹ ngủ rất nóng.
Di qua phong me thay nong, mo cua phat hien chuyen dau long
 Đi qua phòng mẹ thấy nóng, mở cửa phát hiện chuyện đau lòng. - Ảnh minh hoạ.
Nhớ lại khoảnh khắc đó, cậu thiếu niên này cho biết, cậu đứng ngoài phòng mẹ cũng cảm nhận được độ nóng bất thường nên vội vàng mở cửa ra. Nào ngờ, khi cửa vừa mở thì thấy trong phòng đầy khói và lửa, cả căn phòng bốc cháy, cậu hốt hoảng hét lớn, kêu bà ngoại ở phòng khách và hàng xóm xung quanh đến giúp dập lửa.
Đáng tiếc, sau khi dập tắt được ngọn lửa, mẹ cậu cũng đã tử vong ngay trên giường ngủ. Điều kỳ lạ là cả căn phòng bốc cháy nhưng cả bà ngoại và cậu thiếu niên đều không nghe thấy bất kỳ âm thanh hay ngửi thấy mùi lạ nào trước khi cậu mở cửa và ngọn lửa cũng không hề lan ra bên ngoài.
Về việc này, dựa trên lời khai của cậu thiếu niên, bà ngoại và hàng xóm, sơ bộ cảnh sát cho rằng thảm kịch là một tai nạn, mẹ của cậu có thói quen hút thuốc trước khi ngủ nên có thể đã ngủ quên sau khi hút thuốc và chưa dập tắt hoàn toàn. Điếu thuốc chưa tàn hẳn đã dẫn đến cái chết oan nghiệt của cô. Tuy nhiên, cảnh sát cũng không loại trừ rằng đó là một tai nạn do hút thuốc và uống rượu cùng lúc.
Hiện, nguyên nhân thực sự của vụ việc vẫn đang được điều tra chi tiết.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hỏa hoạn thiêu rụi 2 nhà xưởng ở TP. HCM

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)