Con trai mang ký ức kiếp trước, mẹ tưởng bệnh...sự thật hết hồn

Google News

Bé trai Luke Ruehlman khiến mẹ cậu lo sợ đến ngẩn ngơ khi nói rằng, kiếp trước cậu là một phụ nữ da màu mất mạng trong một vụ hỏa hoạn.

Bé trai Luke Ruehlman, người Mỹ, khiến người mẹ sợ đến ngẩn ngơ khi nói rằng, kiếp trước cậu là một phụ nữ da màu mất mạng trong một vụ hoả hoạn. Cậu cũng kể cho mẹ nghe về quá trình đầu thai, những gì cậu đã làm trong kiếp trước và nhiều chi tiết khác nhau về sau. Sau khi xác minh, mẹ của Luke Ruehlman không khỏi rùng mình sợ hãi.
Con trai mang ky uc kiep truoc, me tuong benh...su that het hon
Ảnh minh hoạ.
Theo thông tin đăng tải, Luke Ruehlman, một cậu bé 5 tuổi đến từ Ohio, Mỹ, từ năm 2 tuổi đã có biểu hiện lạ. Cậu bé liên tục nói với mẹ mình cậu tên là Pamela, vốn là một người phụ nữ da màu, thế nhưng không may, trong một cơn hoả hoạn, cậu đã mất mạng.
Sau khi bị ngọn lửa cướp đi mạng sống, cậu lên thiên đường và nhìn thấy Thượng Đế. Ngay tiếp đó, Thượng Đế đã đẩy cậu trở về và cậu đột nhiên biến thành một bé trai có tên là Luke Ruehlman.
Ban đầu, mẹ của Luke cho rằng con trai xem quá nhiều phim ảnh, truyện tranh nên bị hoang tưởng, không ai tin lời cậu nói. Thế nhưng, khi Luke kể cho gia đình nghe chi tiết về những chuyến tàu đến Chicago, thành phố cậu bé chưa từng đến, mẹ Luke bắt đầu nghi ngờ. Đến khi Luke thường xuyên miêu tả chi tiết bộ dạng kiếp trước của mình như để tóc ra sao, màu gì, đeo khuyên tai thế nào, mẹ của cậu bé quyết định điều tra thực hư.
Kết quả, mẹ của Luke Ruehlman tìm kiếm thông tin trên Internet và tìm thấy thông tin trùng khớp, cho thấy một người phụ nữ da màu tên là Pamela Robinson đã chết ở tuổi 30 trong một vụ hỏa hoạn tại khách sạn Paxton ở Chicago vào năm 1993. Vụ hoả hoạn này khiến 19 người thiệt mạng.
Choáng váng vì ký ức kiếp trước của con trai, mẹ của Luke Ruehlman đã chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội. Một chương trình truyền thông địa phương về nghiên cứu điều huyền bí đã tìm đến họ. Chương trình sắp xếp nhiều bức ảnh chụp phụ nữ da màu và yêu cầu Luke chỉ ra ai là "Pamela". Rất nhanh, không do dự, cậu bé Luke Ruehlman chỉ ra đúng người và nói: "Đó là tôi!"
Mẹ của Luke cũng tìm thấy một số điểm tương đồng giữa con trai cô và "Pamela", chẳng hạn như cả hai đều thích ca sĩ mù người Mỹ Stevie Wonder và bị mê hoặc bởi đàn điện tử.

Mời độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)