Đi dạo trong rừng, cô gái mang thai bị chó săn cắn tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Khi đang dắt thú cưng đi dạo trong một khu rừng ở miền bắc nước Pháp, một người phụ nữ mang bầu đã bị những con chó săn tấn công dẫn đến tử vong.

Tờ Guardian đưa tin, thi thể của người phụ nữ mang thai 29 tuổi được tìm thấy tại một khu rừng ở ngoại ô thị trấn Villers-Cotterêts, cách thủ đô Paris khoảng 90 km về phía đông bắc, cuối tuần trước.
"Khám nghiệm tử thi cho thấy, người phụ nữ tử vong vì máu chảy từ nhiều vết chó cắn ở chân tay và đầu. Có một số vết cắn sau khi nạn nhân đã qua đời", công tố viên Frederic Trinh ngày 19/11 cho biết.
Di dao trong rung, co gai mang thai bi cho san can tu vong
Cảnh sát Pháp đang điều tra vụ người phụ nữ bị chó săn cắn tử vong trong rừng. Ảnh: Getty. 
Được biết, người phụ nữ đã gọi điện thoại cho bạn trai để nói về những con chó hung dữ xuất hiện khi cô đang đi dạo. Anh này sau đó phát hiện thi thể của bạn gái trong rừng.
Cảnh sát Pháp đang kiểm tra 93 chú chó, trong đó có 5 con thuộc về người phụ nữ vừa thiệt mạng, để xác định chú chó nào đã tấn công cô. Hiện, các nhà chức trách vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.
Theo tờ báo địa phương Le Courrier Picard, những con chó này đang đi săn hươu.

Mời độc giả xem thêm video: Xử trí sau khi bị chó cắn để không chết vì bệnh dại (Nguồn: VTC14)

Chủ tịch quỹ phúc lợi động vật Brigitte Bardot cho biết, bản thân bà vô cùng sốc trước vụ việc và đã gửi thư tới Bộ trưởng Sinh thái Pháp Élisabeth Borne nhằm đề nghị chấm dứt ngay việc cấp phép cho hoạt động săn bắn trong mùa này.
Tuy nhiên, Hiệp hội săn bắn Pháp có trụ sở tại Paris khẳng định "không có bằng chứng cho thấy những con chó săn có liên quan tới cái chết của người phụ nữ nói trên".
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)