Đi cùng xe cô dâu, bé gái chết oan ức vì điều này

Google News

Thò đầu ra ngoài cửa sổ ô tô, bé gái bị mắc kẹt khi tài xế nhấn nút đóng cửa. Do tiếng hò hét quá lớn trong đám cưới, không ai nghe thấy tiếng kêu cứu. Khi phát hiện ra, bé gái đã qua đời.

Bi kịch kỳ lạ xảy ra ở Telangana, Ấn Độ. Ngày hôm đó, bé gái Banoth Indraja, 9 tuổi, tham dự một đám cưới hoành tráng được tổ chức tại làng. Thời điểm xảy ra sự việc, bé Banoth Indraja đi cùng cô dâu trên chiếc xe hoa.
Buồn chán khi ngồi trong xe, Banoth Indraja thò đầu ra ngoài cửa sổ ô tô để hoà mình vào không khí vui vẻ bên ngoài, không ngờ, chính hành động này lại khiến bé vĩnh viễn không còn gặp lại được gia đình mình.
Di cung xe co dau, be gai chet oan uc vi dieu nay
Bé Banoth Indraja. 
Khi Banoth Indraja thò đầu khỏi xe, tài xế xe hoa tên Shekhar không hề hay biết. Anh ấn nút đóng cửa sổ, cửa kính kéo cao dần lên, khiến cổ của bé gái 9 tuổi mắc kẹt. Đau đớn thay, do đường phố tràn ngập tiếng pháo, tiếng reo hò tung hoa và nhạc ăn mừng nên tài xế Shekhar và những người khác trên xe không chú ý đến tiếng kêu cứu của Banoth Indraja.
Tới khi phát hiện ra sự việc, hạ kính cửa sổ xuống, bé gái xấu số đã tử vong.
Sau cái chết của Banoth Indraja, gia đình bé gái vô cùng phẫn nộ. Họ đã đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc và làm đơn tố cáo tài xế Sherkhar làm việc thiếu trách nhiệm gây thiệt hại về tính mạng cho hành khách.
Hiện, thi thể của bé Banoth Indraja đã được đưa đến bệnh viện chính phủ để khám nghiệm tử thi, cảnh sát cố gắng làm rõ nguyên nhân tử vong chính xác của nạn nhân trước khi tiến hành các bước tiếp theo.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Ngành công nghiệp cưới xa xỉ thế giới

 

Kiều Dụ (Theo CW)

>> xem thêm

Bình luận(0)