Thực khách sốc nặng trước miếng thịt quay nhung nhúc giòi

Google News

Khi món thịt quay được dọn lên bàn ăn, mọi người phát hiện cả đĩa thịt bị bao phủ bởi những con giòi trắng, cứ nhấc lên miếng thịt nào là phát hiện có giòi ở miếng thịt đó.

Một nhà hàng ở Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) mới đây bị thực khách lên án vì phục vụ món thịt quay giòi bò nhung nhúc. Đáng nói, khi món ăn được bày lên bàn, thực khách chưa động đũa thì đã phát hiện rất nhiều giòi đang bò ngoằn ngoèo trên đĩa và miếng thịt.
Theo thực khách có trải nghiệm tồi tệ, anh và bạn bè đến nhà hàng ăn tối vào ngày 21/5 vừa qua, một trong những món ăn được gọi là thịt quay. Nào ngờ, khi món này được dọn lên bàn ăn, mọi người phát hiện cả đĩa thịt bị bao phủ bởi những con giòi trắng, cứ nhấc lên miếng thịt nào là phát hiện có giòi ở miếng đó.
Thuc khach soc nang truoc mieng thit quay nhung nhuc gioi
 Thực khách sốc nặng trước miếng thịt quay nhung nhúc giòi.  
Quá sợ hãi, bàng hoàng, thực khách quay phim, chụp ảnh lại và yêu cầu nhà hàng phải giải thích rõ ràng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. 
Quản lý nhà hàng sau khi xuất hiện đã nhận lỗi và cho biết nhà hàng có sơ suất trong khâu bảo quản, cụ thể là do nhân viên quên cho thịt vào tủ lạnh. Nhà hàng sẽ không tính phí toàn bộ bữa ăn và bồi thường cho thực khách 1000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) theo yêu cầu.
Tuy nhiên, sau đó nam thực khách từ chối khoản bồi thường vì quản lý nhà hàng yêu cầu anh gỡ bỏ video khỏi trang cá nhân.
Hiện, hai bên vẫn chưa giải quyết ổn thỏa trong khi thông tin về sự việc ngày càng lan rộng, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận: "Điều kiện vệ sinh kém ngoài sức tưởng tượng", "Tôi sẽ ăn mất vì tôi rất ít chú ý", "Không ngờ dưới miếng thịt quay lại có một miếng thịt giòi sống", "Đáng sợ, tôi sẽ ám ảnh một thời gian dài, ăn gì cũng sẽ soi thật kỹ".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phát hiện gần 1 tấn thực phẩm bẩn chuẩn bị đưa vào khu công nghiệp

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)