Lợi dụng công việc để sàm sỡ bệnh nhân nữ, bác sĩ gặp họa

Google News

Một bác sĩ 60 tuổi ở Trung Quốc đã bị tạm giữ, thu hồi giấy phép hành nghề vì hành vi lợi dụng chức vụ, công việc để sàm sỡ, quấy rối tình dục nữ bệnh nhân.

Ngày 19/5 vừa qua, cô Hoàng, đang làm việc tại thành phố Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc, đến bệnh viện Tiên Nhạc ở địa phương để kiểm tra tổng quát và xin giấy khám sức khoẻ.
Nào ngờ, trong quá trình khám, cô Hoàng bị một nam bác sĩ 60 tuổi họ Dương quấy rối tình dục một cách công khai. Phẫn nộ với hành vi biến thái của bác sĩ Dương, cô Hoàng gọi điện báo cảnh sát.
Loi dung cong viec de sam so benh nhan nu, bac si gap hoa
 Ảnh minh hoạ.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát chi nhánh Tư Minh thuộc Sở cảnh sát Hạ Môn đã điều tra và phát hiện ra rằng bác sĩ Dương quả thực đã lợi dụng vị trí, chức vụ của mình để quấy rối tình dục nữ bệnh nhân. Cụ thể, trong quá trình khám sức khỏe, bác sĩ Dương hướng dẫn cô Hoàng cởi toàn bộ nội y và chạm vào những phần nhạy cảm trên cơ thể cô.
Đúng luật, bác sĩ Dương bị kết án giam giữ hành chính trong 5 ngày. Bệnh viện Nhạc Tiêu cũng đã báo cáo Ủy ban Y tế để thu hồi giấy phép hành nghề của bác sĩ này.
Đến ngày 24/5, nhân viên của Ủy ban Y tế và Sức khỏe thành phố Hạ Môn cho biết họ đã quyết định thu hồi giấy phép cùng bằng cấp của bác sĩ liên quan, đồng thời liên lạc với các bộ phận liên quan về chế độ hưu trí của bác sĩ Dương.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Sàm sỡ trong quán ăn, nam thanh niên nhận bài học nhớ đời

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)