Đến nhà bạn trai chơi, tôi choáng váng khi thấy ảnh cưới bị vỡ trước sân

Google News

Nhìn ảnh cưới bị ném một cách không thương tiếc trên sân mà tôi xót xa, không biết tình yêu của hai đứa sẽ đi về đâu.

Tôi và Tiến yêu nhau được 5 tháng, tình cảm rất mặn nồng, công việc ổn định. Chúng tôi chưa muốn tính đến chuyện cưới xin nhưng trước sức ép của bố mẹ bạn trai nên cả hai đã quyết định cưới vào tháng sau nếu dịch bệnh đã yên.

Khi biết chúng tôi sắp cưới, cô bạn thân của tôi cảm thấy không vui lắm. Cô ấy bảo Tiến đã trải qua 2 mối tình sâu đậm mà vẫn chia tay với bạn gái, anh ấy lại là người nóng tính, phải tìm hiểu kỹ, kẻo lấy rồi khổ.Tôi thấy trong suốt thời gian yêu nhau anh ấy đối xử rất tốt, có bao giờ thấy nặng lời gì với tôi đâu, vì vậy tôi vẫn quyết tâm cưới.

Cách đây 1 tuần, chúng tôi đã chụp ảnh cưới, sau đó để mỗi nhà một tấm. Hôm qua, nhà tôi có người ở quê ra chơi biếu vài cân mực đông lạnh ngon nên mẹ tôi bảo mang qua biếu nhà thông gia. Khi đến nhà Tiến, tôi choáng váng với tấm ảnh cưới bị vỡ kính trong sân.

Ở ngoài tôi đã nghe thấy tiếng cãi nhau của Tiến với bố mẹ. Khi nhìn thấy tôi, cuộc cãi nhau dừng lại, bác gái ngồi khóc, còn hai bố con Tiến mặt rất căng. Tôi lo lắng hỏi có chuyện gì?

Den nha ban trai choi, toi choang vang khi thay anh cuoi bi vo truoc san
Anh ấy nói là muốn dùng ảnh cưới để tạo sức ép bắt bố mẹ mua xe chứ không muốn hủy đám cưới. (Ảnh minh họa)

Tiến không nói gì, mặt cau có rất khó chịu, lên xe máy bỏ đi, để mặc tôi ở lại một mình. Khi bạn trai tôi đi rồi, bác gái mới thổ lộ là có mỗi cuốn sổ tiết kiệm 500 triệu dành dụm khi về già, thế mà Tiến bắt phải rút hết tiền về mua xe ô tô. Hai bác không đồng ý, anh ấy nóng giận ném ảnh ra sân và nói nếu không có xe sẽ hủy đám cưới.

Bác bảo tính Tiến rất nóng và nông nổi, sau này lấy nhau rồi tôi cố gắng uốn nắn dần.

Sau đó tôi đi tìm bạn trai để nói chuyện, anh ấy nói là muốn dùng ảnh cưới để tạo sức ép bắt bố mẹ mua xe chứ không muốn hủy đám cưới. Tôi bảo tiền tiết kiệm của bố mẹ không nên động vào, đợi sau này vợ chồng có tiền rồi tự mua vẫn tốt hơn.

Tiến xua tay bảo tôi đừng khuyên can nữa, anh đã quyết làm gì thì không ai thay đổi được. Hai bác là công nhân về hưu, cả đời làm lụng nuôi 3 con, cuối đời tiết kiệm được chút tiền thế mà bạn trai tôi lại muốn bòn rút hết.

Nhớ lại lời nói của cô bạn thân, tôi thật sự không biết có nên tiếp tục đám cưới này nữa không? Với bố mẹ mà anh ấy không thương, sắp lấy vợ mà vẫn cố bòn rút số tiền cuối đời của họ để thỏa mãn sự ham muốn ích kỷ của bản thân. Liệu sau này có gia đình rồi anh ấy có biết thương vợ con không? Theo mọi người tôi phải làm sao đây? 

Theo N.Dung/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)