Đêm tân hôn chồng nằng nặc đòi ly hôn sau khi cởi áo vợ

Google News

Những tưởng hai người sẽ có cuộc sống êm đẹp, hạnh phúc bên cạnh những đứa con nhưng không ngờ rằng cuộc hôn nhân này lại rơi vào bi kịch ngay trong đêm tân hôn.

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về một cuộc hôn nhân ở tỉnh Phúc Kiến. Theo đó, anh Giang Thành Lộ (31 tuổi, sống tại thành phố Phúc Châu) gặp được chị Lâm Tiêu Lệ (27 tuổi) vào tháng 9/2019 qua sự giới thiệu của người quen. 

Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên nên chỉ 2 tháng sau đó, cặp đôi liền tiến tới hôn nhân. Để rước “dâu hiền vợ thảo” về nhà, anh Giang đã đưa khoản sính lễ lên tới 283.000 tệ (gần 1 tỷ đồng) cho nhà gái. 

Dem tan hon chong nang nac doi ly hon sau khi coi ao vo

Những tưởng hai người sẽ có cuộc sống êm đẹp, hạnh phúc bên cạnh những đứa con nhưng không ngờ rằng cuộc hôn nhân này lại rơi vào bi kịch ngay trong đêm tân hôn. Khi cởi áo vợ để chuẩn bị "ân ái", người chồng phát hiện thấy một vết sẹo dài ở ngang bụng vợ.

Hơn nữa, trên cơ thể chị Tiêu Lệ cũng có nhiều vết rạn da rất giống như những người phụ nữ từng trải qua chuyện sinh nở. Vì vậy, anh Giang nghi ngờ vợ từng có thai và sinh con.

Trước những chất vấn của chồng, chị Tiêu Lệ và mẹ ruột giải thích rằng đó là vết sẹo do mổ ruột thừa. Chứng kiến sự gian dối của cả gia đình nhà vợ, anh Giang vô cùng tức giận, đòi nộp đơn ly hôn và lấy lại tiền sinh lễ. Đến lúc này, chị Tiêu Lệ mới thừa nhận tất cả. 

Dem tan hon chong nang nac doi ly hon sau khi coi ao vo-Hinh-2

Tiêu Lệ thú nhận rằng quả thực chị đã từng mang thai nhưng đứa trẻ không được sinh ra, đó là lỗi lầm và sự thiếu hiểu biết khi còn trẻ. Vì chuyện đã qua rồi nên chị Tiêu Lệ không kể lại với chồng. 

Người vợ cũng lên tiếng trách móc chồng rằng ngày trước anh từng nói “cái gì đã qua thì cứ cho nó qua" nhưng tại sao bây giờ lại tức giận vì những chuyện đã qua. Tuy nhiên anh Giang nói rằng từ trước đến nay, vợ anh chưa từng nhắc tới chuyện chị từng có thai. 

Tiêu Lệ bức xúc nói: "Lúc đó, tôi còn trẻ, thiếu hiểu biết nên đã phạm sai lầm và đưa ra những quyết định bốc đồng. Tôi nghĩ chuyện này cũng không đáng gì. Tôi đã đối xử với anh ấy rất tốt, tại sao anh ấy không thể bao dung được? Dù sao đây cũng là chuyện của quá khứ."

Anh Giang tức giận nói rằng anh quan tâm nhiều tới những gì người khác nói về mình, anh không muốn bị người khác xì xầm, bàn tán sau lưng. Vì vậy, anh đã nộp đơn ly hôn và hy vọng vợ sẽ hoàn trả tiền sính lễ, ít nhất là 150.000 tệ (khoảng 527 triệu đồng). 

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)